Dream Theater er best af þessum hljómsveitum.. en childeren og bodom eru hræðilegir.. hef ekki heyrt æi hinni.. kynni mér þá bráðlega.. En Cannibal Corpse skara framúr.. þótt þeir séu ekki inní umræðunni hehe:P
Children of Bodom - Já, en takmarkað … hef ekki mikið nennt að hlusta. Nightwish - Nei. Dream Theatre - Nei, en á þó helling af efni á tölvunni með þeim. Cannibal Corpse - Hell yeah! ;)
dance of eternity er geðveikt lag með Dream theater og er COB fan en annars er aðal bandið mitt alltaf Cradle of filth,kann nær öl lögin með þeim utan að en Nirvana er samt aðalbandið
en svona melódíuhlómsveitir eru svo fkn magnaðar,ég væri fokk mikið fyrir að fá þær allar hérna á festival!
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Í sambandi við böndin in general: Ég hreinlega dýrka allar þessar hljómsveitir, þær eru með uppáhalds hljómsveitum mínum! -Dream Theater er best á tæknilega sviðinu og getur verið algjör klikkun. Bestu riff og sóló. -Nightwish hefur bestu tilfinninguna og lætur mann fá gæsahúð í hverju lagi. Kannski er ekki öll hljóðfæraspilun fáránlega flókin en þau passa drulluvel og heldur stemningunni í toppi. -Children of Bodom eru bara svo klikkaðir! Bestu melódíurnar og góður fílingur.
Í sambandi við live show: Ég hef séð live upptökur af þeim öllum og mitt álit er að Nightwish sé toppurinn, svo komi Dream Theater fast á eftir þeim og svo Children of Bodom. Þannig hafa showin sem ég hef séð virkað á mig. Ég á líka DVD með Dream Theater og Nightwish þannig að það er kannski stór munur á upptökunum.
Það þyrfti helst að halda massívt metal festival á Íslandi með t.d. þessum böndum. Verst að það er sjaldan þess virði fyrir svona hljómsveitir að koma til landsins.
Childre of Bodom eru nú bestir af þessum hljómsveitum… bara brjálæðslega góðir og hrikalega flottar melodíur og allt.. Nightwish eru alveg með flotta tónlist en kellingin hjá þeim pirrar mig þannig ég næ aldrei að fíla þá neitt mikið… Dream Theater eru fínir en semja ekki nærrum því jafn góða tónlist og þeir eru góðir hljóðfæraleikarar.. og btw Cannibal Corpse ownar!!
Monday is an awful way to spend 1/7th of your life
Children of Bodom. Annars verð ég fljótt þreyttur á söngnum í Nightwish en ég þekki ekki svo vel til Dream Theater en hef samt heyrt nokkur lög með þeim og þau eru bara frekar góð.
nee hefuru ekki heyrt Princess of darkness og Rare Daemon Aeon,þetta eru hörðustu diskarnir þeirra reyndar ásamt Principle en þau lög toppa Cannibal sko..
1. dream theater 2.nightwish 3, children of bodom.
er ekki búinn að hlusta á children of bodom heillengi, var ekki að fíla þá bestast í heimi þá, en dream theater rokka feitt og nightwish eru hevvý góðir/góð…
Jú, sorry þetta er ekkert persónulegt og það getur vel verið að þú sért ágætis náungi og allt það en þú virðist allavega hafa óskaplega lítið vit á tónlist (og reyndar áfengi líka, þú settir einhvern tímann inn grein hér á huga sem sýndi það).
það var fyrir löngu síðan kallinn minn þegar ég var eitthvað fucked up..var að vona að því drasli væri hent út en já ef eitthvað sýnir að ég hafi verið “fáviti” þá hefur það verið þá en hva meinaru með að ég hafi ekkert vit á tónlist? Endilega rökstyddu mál þitt.
nei bara í rauninni það eina sem ég tengi saman við þessi bönd er hljómborðsspilið sem þær allar spila,finnst það vera mjög svipaður stíll og ég er mest hrifinn af því,spila líka sjálfur..
nevermore er kannski ekki það besta sem ég hef heyrt enda er COF goth metal en bara textinn er bra pure black metal fílingur og melódían í því lagi náði mér alveg en það er kannski of mikið að segja að þetta sé langflottasta lagið,i dont know!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..