Bruce Dickinson. Hann hefur allt, röddina sem að sterk svo hann ræður við að túra stíft, sviðsframkomuna (scream for me!), hann er góður laga höfundur og hefur rétta karakterinn
nei þeir segja að þeir séu bara einfaldlega “rock and roll” hljómsveit og að þeir hafi aldrei skilið þegar fólk er að bendla þá við tónlistarstíla eins og metal
Phillip Anselmo, Mikael Åkerfield og Brucie sennilega. Svo hefur Corey Taylor vaxið mikið í áliti hjá mér eftir að ég fór að hlusta á Stone Sour, Chuck Billy er líka í miklu uppáhaldi hjá mér. Þetta eru svona þeir helstu að mínu mati.
Bruce Dickinson. Alveg ótrúlegur söngvari, frábær rödd og að geta sungið öll lögin svona vel á tónleikum sama hann hoppar og skoppar mikið um sviðið! Ég virði þennan mann og dýrka fyrir það. :D
Bruce Dickinson hann er bestur og það er enginn spurning um það það toppar hann enginn!!!! Hann syngur geðveikislega vel og það heyrist enginn munur þó hann sé að hlaupa og hoppa um allt sviðið og þegar hann stendur kyrr (hann er bara hreint út sagt SNILLINUR)!!!!!!!!!!!!!!!!
Randy Blythe úr Lamb of God Mikael Åkerfeld úr Opeth Corey Tailor úr Slipknot og Stone Sour George Fisher (Corpsegrinder) úr Cannibal Corpse (stórlega vanmetinn) Angela Gossow úr Arch Enemy (listen to her and tell me i'm wrong, i dare you) og náttla Chuck Shuldiner úr Death :P
Ekki taka þetta sem diss á þessa söngvara vegna þess að ég fíla þá sjálfur í tætlur en… að kalla Corpsegrinder og Randy Blythe góða MetalSÖNGVARA finnst mér rugl.
Einfaldlega vegna þess að þessir menn syngja ekki, þeir urra og öskra (og gera það fucking frábærlega I might add) en syngja ekki. Orðið vocalist hentar mun betur til að lýsa þeim en singer en því miður held ég að það orð sé ekki til á íslensku (raddarmaður anyone? :P)
James Hetfield??? Trúðu mér, ég elska Metallica og allt það en söngröddin hans í DAG er ekki að meika það. Hann var náttla geðveikur hérna áður…bara fyrir nokkrum árum!
Það að Metallica þurfi að spila Seek and destroy í D-stillingu svo hann geti sungið það sannar mál mitt!!!!
minnir að flest lög með metallica séu spiluð í dropuðu d. getur allveg spilað það í venjulegri stillingu en ef maður pælir hljóma sum(flest) lögin betur í D.
james hefur (var með ) allveg góða rödd en hey ekki nærum því sú besta.
annars fynnst mér hammerfall söngvarinn alltaf góðu. stúdíó eða live allt eins á kallinum. magnaður söngvari.
Drop D er þegar “neðsti”, sem margir vilja kalla “efsta”(sem sagt dýpsti strengurinn) er bara tuneaður öðruvísi en hinir. Dýpsti er stilltur í D í staðinn fyrir E! Hins vegar STILLA Metallica oft hljóðfærin sín í D stillingu þar sem allir strengir eru lækkaðir niður um heiltón!!! E=D, A=G, D=C, G=F, B=A og E=D. Dæmi: Sad but true með Metallica er í D stillingu á Black Album…
trúðu mér…Sad but true er í D!!! Farðu bara og hlustaðu á það og spilaðu það jafnvel með á gítarinn(ef þú spilar á gítar:D) og þá kemstu að því að lagið er í D. Hinsvegar eru Load og ReLoad allir(að ég held) í Eb stillingu. En já, The thing that should not be er í drop D(minnir samt að þeir spili það ekki svoleiðis Live). Svo er Stangerinn náttla droppaður til helvítis!!! C eða eikkað álíka, jafnvel neðar en það :)
sko , þeir taka eignilega bara flest lög í drop D-eb eða alveg nirrí C , en ég held að það hafi ekkert með sönginn að gera, bara þá er þetta aðeins þyngra og þéttara, en hins vegar er lagið the thing that should not be í drop D á master of puppets
Mikeal Åkerfeldt - Opeth, Bloodbath. Peter Tägtgren - Bloodbath, Hypocrisy. Shagrath - Dimmu Borgir. George Fisher “Corpsegrinder” - Cannibal Corpse, þó að mér hafi líka fundist Chris Barnes geðveikur í Cannibal Corpse. Chuck Schuldiner - Death.
Hmm … Við nánari umhugsun eru þessir drengir nú ekki miklir söngvarar, hehe. Svo ég skal nefna nokkra aðra.
James Hetfield Vortex - Dimmu Borgir, Arcturus (frábær söngvari … Verst að maður heyrir hann lítið syngja) Tom Arya - Fíla hann svosem ekkert voðalega, en hann kann að beita röddinni maðurinn …
Bruce Dickinson, Mike Patton og Vurtox úr þýskri hljómsveit sem heitir Disillusion, aldrei hef ég heyrt í söngvara sem getur farið úr Grál í mjúka söngrádd svo auðveldlega einsog hann.
Ussssssssss. Les Claypool og Lemmy Kilmeister eru umsvifalaust kóngarnir. Einnig koma Dio, Corey Taylor, Phil Alselmo,Bruce Dickinson og Rob Halford, flottir söngvarar. Þótt Les Claypool teljist seint til Metalls er hann samt bestur..að mínu mati.
Bruce Dickinson Eric Adams (ManOwaR) Geoff Tate (Queensrÿche) Rob Halford Ronnie James Dio Michael Kiske Jeff Waters (Annihilator) Hansi Kusch (Blind Guardian) Mathias Blad (Fyrrum söngvari Falconer) Kristoffer Göbel (Núverandi söngvari Falconer) Dee Snider Paul Stanley John Corabi (Söng á plötunni Mötley Crüe) Alexi Laho (Children Of Bodom) Mike Howe (Fyrrum söngvari Metal Church) Fabio Lione (Rhapsody) Toni Kakko (Sonata Arctica) Bobby “Blitz” Ellsworth (Overkill) Timo Kotipelto (Stratovarius) Rock'N'Rolf Kasparek (Running Wild) Chuck Billy (Testament) Udo Dirkschnider (U.D.O. & Accept) Eiríkur Hauksson Andy B. Franck (Brainstorm) Klaus Meine (Scorpions) Andre Matos (Fyrrum söngvari Angra) Sebastian Bach (Fyrrum söngvari Skid Row) Derrick LeFevre (Lillian Axe)
Just to name a few
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Max Cavalera (Sepeltura, Soulfly) Tom Araya (Slayer) Serj Tankian (System of a Down) Zack de la Rocha (Rage aginst the machine) Chris Cornell (Stone temple pilots, Audioslave)
Chris Cornell var í Soundgarden ekki Stone Temple Pilots, Scott Wejland var í STP… Aðrir fínir söngvarar eru Joey Belladonna og John Bush, Tom Araya, Layne Staley og auðvitað Dave Mustaine, Mike Patton og Bruce Dickinson.
Besti söngvarinn í dag? Úff þessi er erfið en þeir sem hafa mikla sönghæfileika má nefna Bruce Dickinson - Iron Maiden, Philip Anselmo - Pantera, Corey Taylor - Slipknot og Jamey Jasta í Heatebreed.
Corey Taylor bara snillingur í Slipknot og Stone Sour, James Hetfield, Tom S. Englund í Evergrey, Tarja Turunen í Nightwish og svo Anders Fridén í In Flames…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..