Maður ætti kannski að byrja á því að *hlusta* á öll metal lög sem hafa verið samin? En af því sem ég hef heyrt, þá myndi ég segja að Drapery Falls eða Black Rose Immortal eftir Opeth kæmist nálægt því. Eða Seven Tears Are Running To The River með Nargaroth.
Svosem ágæt lög þar á ferð, og mörg ekki jafn góð.
og eina ástæðan sem eg sagði að það mtti bara segja eitt er af þvi að annars kemur pottþétt eitthver o0g segir 19 lög eða eitthvað álíka en þioð megið segja aðeins fleir s.s. 3-4
Ég er mjög hrifinn af Mayhem - Freezing moon… Veit samt ekki hvort ég myndi segja að það væri það besta…. Myndi sennilega skjóta á eitthvað með My Dying Bride þa
Metallica - Master Of Puppets Iron Maiden - Hallowed By Thy Name Black Sabbath - Children Of The Grave Black Sabbath - Snowblind Judas Priest - Beyond The Realms Of Death Judas Priest - Victim Of Changes Ozzy Osbourne - Mr.Crowley
ég verð að segja Kick the chair með Megadeth! Fokkin brjálað sóló. en þar á eftir koma Cemetary gates og cowboys from hell með PANTERA( Dimebag R.I.P ) One og Master of Puppets með Metallica og Fear of the dark með Iron Maiden.
Þetta voru reyndar fleiri en 3-4 lög þannig að þið megið segja alveg uppí s.s. 6-7 metallög.
yngwie malmsteen - far beyond the sun metallica - master of puppets megadeth - in my darkest hour/peace sells iron maiden - rime of the ancient mariner ac/dc - whole lotte rosie/for tyhose about to rock/shoot to thrill pantera - the sleep
hérna er svona besta/bestu löginn með hverri hljómsveit (að mínu mati)
Iron Maiden - Fear Of The Dark Megadeth - Take No Prisoners Iron Maiden - Powerslave Megadeth - Tornado of souls Iron Maiden - Where Eagles Dare Megadeth - Poison was the cure Iron Maiden - The Evil That Men Do Megadeth - Tornado Of Souls Iron Maiden - The Wicker Man Megadeth - Kick The Chair
Svo milljón fleiri en ætla ekki að fara að telja þau upp, BTw totally sammála þér með sólóið í kick the chai
Iron Maiden - Fear Of The Dark Megadeth - Take No Prisoners Iron Maiden - Powerslave Megadeth - Tornado of souls Iron Maiden - Where Eagles Dare Megadeth - Poison was the cure Iron Maiden - The Evil That Men Do Megadeth - Tornado Of Souls Iron Maiden - The Wicker Man Megadeth - Kick The Chai
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..