Ertu að meina viðtalið þar sem var mynd af honum í flugstjórnarklefanum og hann sagði að hann væri svo heppinn að fá að vinna við áhugamálið sitt. Svona 3 vikur síðan.
Ef ég man rétt þá segir Bruce í viðtalinu að þeir muni byrja að semja lög á næsta disk þegar sumartónleikaferðalaginu lýkur. Þannig að það er örugglega ekkert komin nein nafnhugmynd á þennan disk.
iron maiden ættu eiginlega ekki að gefa út meira, af því að þá er hætta á að þeir skíti á sig eins og metallica gerði :( En annars er maiden uppá halds lhjómsveitin mín og mér er kalt á puttunum
Úpsídeisí. Þetta svar mitt átti að fara til lidda en ekki þín. Afsakaðu það. Í svari mínu er ég að meina Iron Maiden en ekki MetallicA. Mér finnst Iron Maiden ekki hafa gert nein feilspor. En mér finnst St. Anger full stórt feilspor hjá MetallicA.
Menntun er það sem situr eftir þegar þú hefur gleymt öllu sem þú hefur lært
Ég er reyndar ekki sammála mér með það að þeir eigi ekki að gefa út fleiri plötur. Þar sem að mínu mati hafa þeir aldrei gert feilspor. Mjög mikið lagt í plöturnar og lagasmíðina.
Þeir hafa nú samt svakaþol og hoppa um á sviðinu eins og unglingar :). Svo virðist lagasmíð þeirra ennþá vera í góðu lagi að mínu mati í sambandi við plötuna Dance Of Death sem er nú þeirra nýjasta breiðskífa. Þrusuplata þar á ferð að mínu mati. En já liddi ég skil hvað þú meinar en ég efa að það gerist ;)
Já það er gaman að sjá að þeir eru hreyfanlegri á sviði í dag heldur en fyrir 20 árum. Ég held að eftir að Janick kom í bandið þá hafi hinir orðið enn hreyfanlegri svona í stíl við hann.
Já það getur verið. En Bruce hreyfði sig nú líka svakalega á sviðinu áður en Janick kom en hann hreyfir sig nú mun meira núna samt. Hann er svaka orkubolti og þeir eru það allir. Það kom fram í viðtali við þá að þeim finnst þeir vera í besta forminu núna komnir á fimmtugs- og sextugs aldurinn.
dance of death er góður diskur, en eins og með metallica, þeir eru mjög gott dæmi: þeir gáfu út black album og lifðu í 2-3 ár eftir hann og svo bara hafa þeir ekket getað síðan en það er allveg möguleiki á að þeir skíti á sig
Bruce sagði að næsta plata kæmi ekki fyrr en eftir um það bil eitt og hálft ár. Bruce er ekki að semja neitt núna, hann er bara að lesa sagnfræði og æfa fyrir túrin í sumar.
Já satt er það. Mig langaði bara að vita hvort einhver hefði upplýsingar um heiti plötunnar þó að hún væri ekki komin ennþá og kannski væru þeir búnir að ákveða nafnið, bara smá getgátur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..