ég myndi nú segja að það væri ekkert að því að fíla Limp Biskit þótt persónulega finnist mér þeir ekki skemmtilegt, maður fílar bara það sem maður fílar, ekkert öðruvísi, Limp á heima á rokk
Veit ekki og held ekki, keypti minn fyrir uþb 3 árum. Þetta er geðveikur diskur, fýlaði samt voðallega lítið áframhaldið hjá Limp Bizkit eftir þennan disk.
af því´eg fýla metal. Metallica eru ekkert andskotans metall heldur einhverjir wannabe trash metal shit.. og síðan er james hetfield andskotans egó fáviti sem á ekkert betra skilið en skít..
hlustið á einhvern allmennilegan metalcore eins og caliban heaven shall burn og eitthvað kúk…
nebb eg var ekkert ad spurja dig ad neinu nema ad ther finnst 3 dollar bill diskurinn med Limp Bizkit vera godur ta spurdi eg tig afhverju tu vaerir inna Metal…
Og sidan sagdiru ad Metallica vaeri ekki metall… kannski eru their ekki Metall nuna en their voru tad.. sidan sagdiru lika ad their vaeru fkn thrash-Metall sidan hvenaer var Thrash-Metall ekki Metall???
ég sagði að þeir væru wannabe.. ok þeir voru trash metal sem var gott mál… núna eru þeir aftur að reyna að vera eitthvað harðir eftir load og reload viðbjóðinn.. en það er ekki allveg að virka hjá þeim…
Auðvitað eru Metallica metalband þó svo að einhverjir fíli þá ekki og finnist þeir ekki þungir. Þó svo að mér finnist Cannibal Corpse létt stöff viðurkenni ég alveg að Maiden og Metallica sé metall, því þeir eru það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..