Annars er ég endalaust sáttur með að Iron Maiden séu að koma. Væri til í að Megadeth kæmu og líka Manowar, HammerFall, Slayer, Stratovarius, Judas Priest, ROLLING STONES !!!, Ac/Dc og Black Sabbath ásamt nokkrum fleirum mundu koma.
víst Black Sabbath hafa spilað á íslandi. spiluðu á akrarnesi eitthvað í kringum 1990. veit ekki nákvæmlega hvaða ár en þeir komu. Þekki menn sem fóru á þessa tónleika. sabbath og jetro tull spiluðu þá.
Jamm þetta var á þeim árum sem Black Sabbath þótti ekkert merkileg hljómsveit bara af því að OZZY var ekki í bandinu. Eg er reyndar ekki alveg viss hver var að syngja með sabbath þarna því ég veit ekki nákvæmlega hvaða ár það var en það hefur mjög sennilega verið Tony Martin. Og að mínu mati er Toni Martin besti söngvarinn sem hefur sungið í sabbath. En það gæti verið að þeir hafi komið hingað i kringum 92 þegar Dio var með þeim í smátíma(söng á eina plötu) en ég var buin að heyra ártalið 91 einu sinni eða tvisar þannig að það er örugglega rétt ár og þá hefur það verið Toni Martin
At the gates, Cannibal Corpse, Marilyn Manson and the spooky kids (svona reunion því fyrsta stuffið þeirra var best), SlipKnoT mm.. Væri líka til í að fara á nightwish.. já ég held að það sé listinn minn :D
Children Of Bodom HIM Daniel Lioneye Amon Amarth (missti af þeim síðast) Down Gorgoroth Deicide Cannibal Corpse Black Sabbath CKY Lamb of God Killswitch Engage Slaye
Iced Earth eru góðir er einmitt að hlutsa á Alive In Athens núna en um Blind Guardian mér finnst þeir vera með svona eins og einvher þjóðlög eða eitthvað :S eða af því sem ég heyrði með þeim
Fer eftir hvaða disk með þeim þú ert að hlusta á, fyrstu diskarnir, Battalions of Fear, Follow the Blind og Tales from the Twilight World, eru meiri speed metall. En seinni diskar fara meira út í fantasíur og þannig dót, sem er mjög skemmtilegt að mínu mati :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..