Verð bara að benda það fram á að AUÐVITAÐ er Dave fúll útí þá. Hann var sá sem byrjaði nánast með þetta .. Dave M. samdi flest öll lögin sem Metallica gaf út og urðu síðan frægir á. + það að þeir eru núna frægasta Metall band sögunnar svo að auðvitað er hann fúll útí þá.
Þetta er náttúrulega bara rangt. Dave Mustaine byrjaði ekki með neitt sem tengist Metallica. James og Lars stofnuðu þessa hljómsveit upphaflega. Og Dave Mustaine samdi ekkert lögin sem Metallica urðu hvað frægastir fyrir og gerðu þá að frægasta bandi í heimi. Lög sem Mustaine átti þátt í eru The four horsemen, Jump in the fire, Phantom lord, Metal militia, Ride the lightning og The call of ktulu. Ekki ætlarðu að reyna að segja mér að Metallica urðu frægasta band í heimi á þessum sex lögum?
Og hvað með það að eitthvað brenglað fólk sé að öskra á hann “Metallica” út á götu? Á hann þá að fara í flesta fjölmiðla heimsins og henda skít í James, Lars og Kirk útaf einhverjum rugludöllum.
Dave var orðinn forfallinn dópisti og drykkjuraftur áður en hann var rekinn, og það var einmitt ástæðan fyrir því að hann var rekinn. Þetta er honum að kenna, og hann getur bara sleppt því að vera að kenna þeim um eigin ógöngur.
Svo myndi ég ekki vera að væla ef ég hefði stofnað hljómsveit eins og Megadeth sem hafa selt 15 milljónir platna um allann heim og er eitt dáðasta metal band sögunnar.
Og ég get alveg sagt svona. Þetta er mín skoðun á þessu máli, og ég bendi á staðreyndir til að styðja hana, annað en þú. Þú hendir fram einhverjum ýminduðum staðreyndum sem eru einfaldlega rugl. Þú mátt alveg vera pirraður, en þetta eru staðreyndir sem þú færð ekki haggað með pirringi.
Og endilega, ekki fara að halda að ég sé einhver Dave Mustaine-hatari. Ég er það ekki, mér finnst hann bara sorglegur oft á tíðum. Mér finnst hann líka einn besti lagasmiður rokksögunnar.