Það var eikkað um Iron Maiden á Rás 2 og sagt var að þeir myndu bara spila lög af fyrstu 3 plötunum í Egilshöll. (Það var hringt í söngvarann og hann sagði að það væru bara tekin lög af fyrstu 3 plötunum.) :S:S:S:S:S:S:S
hann sagði fyrstu 4 semsagt Iron Maiden,Killers,The Number Of The Beast,Piece Of Mind…það er nátturulega fint en samt svo mikið af góðum lögum og plötum sem þeir sleppa þá
ok það er er hræðilegt!!!!!! meina ok það eru fuuuuuuuuult af góðum lögum þarna en líka fuuuuuuult af sem þeir sleppa..:S mig sem langaði svo að heyra aces high,rime of the ancient mariner,wasted years,fear of the dark,evil that man do,clansman omfl…..
Monday is an awful way to spend 1/7th of your life
myndir aldrei fá að heyra Aces High Bruce syngur það ekki lengur hann nær ekki að fara upp í hóu nóturnar spiluðu það síðast live fyrir meira en 5 árum held ég
Ég vona nú að svo verði ekki. Ég gæti skilið að þeir myndu leggja áherslu á fyrstu 3 eða 4 diskana til að kynna early days. En vonandi taka þeir eitthvað meira. Það væri smá sárt að fara á maiden tónleika og ekki heyra fear of the dark til dæmis.
Aaaaa.. Nei! Mig langar að heyra fleiri lög, hvernig geta þeir ekki tekið Wasted Years og Fear of the Dark? Svo langar mig líka að heyra Wicker man og Blood Brothers og Deja Vu..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..