Ég ætla ekki einusinni að reyna að rökræða við þig, þar sem allt sem ég get hugsanlega sagt, hefur komið fram á þessum korki sem þú komst að stað á Hip Hop (linkurinn sem þú sendir hér inn), og þú virðist vera nokkuð þröngsýnn á þetta.
Meirihlutinn af rappi er EKKI tónlist. Sérstaklega viðurstyggðin þarna með Snoop Dogg, Drop it like it's hot…Mig langar til að æla úr mér nýrunum þegar ég heyri það.
Í orðabók hef ég heyrt að tónlist sé skilgreind þegar það er notað hljóðfæri til að spila svo ef það er notuð hljóðfæri eins og Quarassi kann ekki að skrifa :$ þá er það tónlist .
Að hvað sé hægt? Að rapp sé tónlist. Rapp er viðurkennd tónlistarstefna, sama hvað þú segir og munt nokkurn tímann segja. Þetta er bara þröngsýni og heimska í þér að halda öðru fram.
Hvernig væri að umræðurnar hérna á þessu áhugamáli yrðu aðeins uppbyggilegri í framtíðinni?
uppbyggilegri? þún sérð kannski ekki tilganginn í þessu og ég tók það líka fram í þessum korki að ef ykkur fyndist ekki gaman að rífast gætuð þið slefft þessu. þeir sem eru að rífast um þetta eru ekkert fyrir þé
Mér finnst ágætt að rífast, þakka þér. En samt sem áður er þetta afskaplega barnaleg umræða sem litast af fordómum og fáfræði á sviði tónlistar. Ef þú vilt ENDILEGA sýna okkur hvað þú hefur lítið vit á tónlist, þá máttu það fyrir mér. Eins og þú segir, þú ert ekki fyrir mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..