Iron Maiden : bara svo fullkomin samblanda af snillingum…. Bruce Dickinson eins besti metal söngvari í heimi og bara hrikalega flott gítar riff og melódíur hjá þeim Dave, Adrian og Janick. svo er hann Steve er bassaleikurinn hjá steve svo flottur að marr veit ekki hvað marr á að segja og snildar lagahöfundur og svo eru líka virkilega flottar trommur hjá honum Nicko kallinum;)
Guns n' Roses : ótrúlega góð hljómsveit finst mér í miklu uppáhaldi Slash er nátturlega Idolið mitt en svo VAR Axl Rose svo góður söngvari með svo flotta rödd og Duff náttla bara svalur líka og þeir bara eru með svo mörg góð lög eins og sweet child o' mine,civil war,don't cry,nightrain og gæti haldið lengi áfram
Ozzy Ousborne : nenni nú ekki að skrifa mikið um hann en hann er náttla snillingur en verð að segja að ég fíla Zakk ekkert það mikið ofnorar soldið harmonics en fanst Randy vera alveg brjálæðislega góður og öll bestu löin komu meðan hann var en á lífi….
Pantera : frábær hljómsveit sem ég hlustað á lengi.. bara ótrulega flott metalband og Dimebag var nátturlega bara ómenskur þegar hann var að spila á gítarinn…
og það eru svo margar fleiri eins og Metallica,Ac/Dc,Pink Floyd,Led Zeppelin,Smashin Pumpkins,Megadeth,Cream,SVR og svo margar fleiri:P:P:P
Monday is an awful way to spend 1/7th of your life