Ég er á því að þetta sé besta hljómsveit á Íslandi! Mæli með því að allir sem hafa ekki heyrt í þeim fari á rokk.is og hlusti á Shadow People og Read an Epiphany. Mér finnst að þeir ættur að hita upp fyrir Maiden!
Mörg betri hérna á Íslandi. Þar að auki er ekki séns að svona lítið þekkt band sem er það að auki að spila tónlist sem er svona ólík tónlist Iron Maiden komi til með að hita upp fyrir þá..
Má ég geta? Ert þú annaðhvort í hljómsveitinni eða einhver sem þú þekkir í henni?
Er hvorki í henni né þekki neinn í henni, bara fíla hana í tætlur. Og ég veit að það er ekki líklegt að þeir hiti upp ég er bara að segja að ég myndi vilja það helst.
Mín skoðun er að Brothers Majere er sú sveit á Íslandi sem flytur tónlist hvað líkasta Iron Maiden!! Það er mjög augljóst þegar maður hlustar á lag eins og Read an Epiphany og fleiri lög þeirra, eins og Tomorrow (sem er reyndar ekki til download).
ég sá þá allavega spila þegar þeir voru að hita upp fyrir burnt by the sun og mér fannst þeir lélegir, það er mín skoðun. En ég skal samt hlusta á þessi rokk.is lög… gæti verið rugl í mé
Ég sá þá þar einnig og get sagt þér að þeir voru plagaðir af slæmu feedbacki allan tímann nánast, þannig að sándið þeirra var bjagað af þeim völdum. Það var mjög óþægilegt að hlusta á þá…
Er þetta spurning til mín? Ef svo, fuck nei. Sénsinn að ég myndi tékka á þeim tónleikum. Þetta er svona tónlist sem er bara skemmtileg þegar maður er fullur ;)
Afhverju á hann að hætta að garga?? þeir spila metal/hardcore og að er bara sungið svona í þeirri stefnu… Svo ættu þeir líka að syngja eins og þeir vilja syngja, ekki þú.
Á spjallborði rr.is er borð þar sem fólk gat komið með uppátstungur um upphitunarhljómsveitir, margir nemdu Nevolution, dark Harvest og Brothers Majere. Svo bara um daginn að þá sögðu menn frá rr.is að þeir hefðu sent disk með hljómsveitum sem “við” höfðum stungið upp á til Iron Maiden, svo það er aldrei að vita hverjir af þessum ‘litlu’ böndum fái að hita upp.
Ég hef ekki heyrt í þeim live en ég fíla spilið hjá þeim, þó svo að !söngurinn" fari í mínar fínustu, ef þeir verða valdir til að hita upp fyrir Maiden þá bara good on them, færð varla stærra tækifæri til að koma þér á framfæri með tónlist hér nema á þann hátt
BC Rich NT Virgin, BC Rich NJ Deluxe Warlock5, BC Rich Warlock NJ Series(1986-'88), BC Rich ASM Pro Neck-thru, Jackson Kelly KBX
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..