Hver er uppáhalds hljómsveitin ykkar frá svíþjóð, ég held að margir eigi eftir að segja Opeth eða In Flames, En mer finnst Hammerfall langbest,örugglega besta Powermetal band sem ég hef heyrt í ásamt Helloween :) er samt að fíla Hammerfall meira
Nei hver andskotinn :D þetta verður gaman :D ég hafði ekki hugmynd um að vona margir Hammerfall aðdáendur væru hérna :D Anyhoo þá er kanski bara best að ég segji þetta núna. Það er verið að starta alþjóðlegum Hammerfall Aðdáenda klúbb. Og ég er búinn að skrá mig sem stjórnanda íslenska street teamsins… það er búið að sækja um leyfi frá hljómsveitina Anders Trommarinn er búinn að skrifa undir alla pappíra og Nuclear Blast er búið að setja grænt ljós á okkur… það eina sem er verið að bíða eftir er smá svona loka fixeringare eins og heimasíða sem 2 aðdáenduer eru að gera alveg frítt. Og art og félagspjöld og alskonar svoleiðis… ég mun seinna meir þegar þetta er allt komið í gang setja upp augl.. hérna og líka út um alla reykjavík líklegast í útvarpið og dreifa flyers á tónleikum og einhvað svipað.. ég er kominn með nokkra nú þegar sem ekki geta beðið eftir að þessu verði hrint af stað… en allir sem hafa mikinn áhuga geta endilega bara haft samband við mig með Pm. eða einhvað síðan getum við addað hvorn annan á Msn ea sum….
Anyhoo Cheers og Lifi Power Metal hin eini sanni metall \m/
ég er að hlusta núna á nýja Hammerfall diskinn held að hann sé ekki kominn út (Chapter V: Unbent, Unbowed, Unbroken) eða hluta af honum verð kominn með hann allan í nótt
Já ég er einmitt búinn að hlusta á hann :D fékk hann einhverntíman snemma í Janúar.. reyndar bara promo disk þannig að Joacim kemur alltaf inn á milli með smá bögg :P en allavega diskurin lofar bara góðu… lagið sem mér finnst best er “Hammer of justice” en “Knights of the 21st century” er líka kick ass lag og mér finnst þeir alveg hafa mátt sleppe “Crono (Fyrrum söngvari Venom)” úr laginu =/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..