ég er í hljómsveit og við spilum þungarokk, Metallica og Slayer. EInnig að semja okkar egið efni veit einhver um einhverja staði sem hægt er að komast á framfæri svo maður þurfi nú ekki að bíða í ár eftir næstu músíktilraunum
það er bara málið að þekkja rétta fólkið, eins bandið sem ég er í, við spilum gæða harðkjarna músík, það var verið að reyna að fá okkur til að hita upp fyrir sóldögg………………………. oj<br><br>————– my name is legion, 4 we are many
ég er ekki endilega að meina að fá einhvern upptökustjóra til að taka okkur í stúdío eða neitt svoleis bara fá að spila live fyrir fólk sem er að fílar svona tónlist og ef við værum fílaðir þá væri frábært að fá að spila meira einnig ef þið þarna úti eigið bassa og getið eithvað smá fyrir ykkur og hafið áhuga á að ganga í hljómsveit hafið endilega samband
Prufaðu að fara bara inná www.dordingull.com og finndu ímeilið hjá Valla og sendu honum meil og spurðu hann hvort að hann geti ekki komið ykkur fyrir á næstu tónleikum….. aldrei að vita sko
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..