Ég ætla nú rétt að vona ekki.<br><br><i>Remember when you were young, you shone like the sun. Shine on you crazy diamond. Now there's a look in your eyes, like black holes in the sky. Shine on you crazy diamond. You were caught on the cross fire of childhood and stardom, blown on the steel breeze. Come on you target for faraway laughter, come on you stranger, you legend, you martyr, and shine!</i>
Hann má það ekki… þetta fkn mæðrasamabd íslands er buin að banna MM, slipknot og fleyri… því þeir hafa “slæm áhrif á unglinga” eitthvað FKN rugl þá þessum tíkum<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Seraph enemies Why has my lord forsaken my judgment Am I not free as He to indulge my darkest fantasies!?”
bíddu wow, ætluðu slipknot að koma en mæðrasamband íslands eða wat ever bannaði það! Vengna þess að það hefur slæm áhrif á unglingana. f**kn kjaftæði! er þetta satt?! Slipknot tónleikar fara sko ekki illa með mig en það að ég mun sitja í þunglindiskasti inní herbergi næstu mánuðina eftir að fá að vita þetta, það fer illa með mig. Helvítis mæðrasamband, finnið eithver mikilvægari málefni til að berjast gegn.
Auðvitað ekki, ekki séns að Mæðrasamband Íslands hafi þetta vald, annars efast ég um að mæðrasamband íslands sé til :p og þótt ég sé mikill Slipknot anti-fan þá finnst mér það rugl að banna hljómsveitum að spila, nema það sé partur af showinu að fórna mönnum eða gera grín að Kurt Weill.<br><br>^_______________________________^
Mæðrasambandið hefur víst völd það get ég sagt þér..<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Seraph enemies Why has my lord forsaken my judgment Am I not free as He to indulge my darkest fantasies!?”
Það vita það fæstir en mæðrasamband íslands stjórnar reyndar öllu landinu á bak við tjöldin. Hver haldið þið að hafi ákveðið að Ísland styddi stríðið ivð Írak? Hver haldið þið að hafi ákveðið að hitabylgja skyldi ríða yfir Ísland? Hver haldið þið að setji göt í ostinn?
ERTU EKKI AÐ MOTHERFUCKING DJÓKA!!!! ERU EIKKURAR HELVÍTIS VÆLUKELLINGAR ÚTÍ BÆ AÐ BANNA HLJÓMSVEITUM SEM ÞÆR HAFA EKKI FUCKING HUNDSVIT Á AÐ KOMA!?!?!?!?!??!?! DJÖFULL HATA ÉG SVONA FUCKING RUGL!!!!!!!!!!!!! AAAAARRRRRGGGHHHHHHH!!!!!!!!!!
Það er ekki eins og Marilyn Manson er eitthvað… spes? Hann er nú frekar leiðinlegur… og þar að leiðandi tónlistinn hans, þetta eru persónulegar skoðarnir…
Kv. Baphomet<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Seraph enemies Why has my lord forsaken my judgment Am I not free as He to indulge my darkest fantasies!?”
Já væri svo til að fá slayer hingað… fá alvöru pit hérna! >;<br><br><b>Some people say the pen is mightier than the sword. I say fuck the pen, because you can die by the sword.</b> <i>-Tom Araya - <font color=“red”><b>Slayer</b></font></i
…fucking christians Samt væri alveg mega að fá Manson til landsins.<br><br>————————————————- There he goes, one of god's own prototypes a high powered mutant of some kind, never even concidered for mass production. Too weird to live, too rare to die.
Ég er búinn að fara á tvo Manson tónleika sá fyrri var alger snilld þegar þeir voru að toura antichrist og dope show tourinn ég myndi pottþétt fara asð sjá hann það er mikið lagt i showið hja honum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..