Korn Rulez!!!!!!<br>But they ar not coming.<br>Smashing Pumpkins Sux!!!!!!<br>And they ar coming?<br>Com on! We can do better peapole!!!!!!!!!!!<br><br>Undirskryft:<br> X
Hvað meinaru bannað… síðan hvenar er hægt að banna fólki að komast inn í landið í stutt stop,,, þá ser í lagi Listamönnum ( sjá listræna dansara, sem koma um 1000 á hverju ári). Er þig bar ekki að dreyma froskur…. þeir hafa líklega takmarkaðan áhuga að koma hingað hvort sem er… fáum bara Smashin Pumpkins.
ég kannast ekki við að korn hafi verið bannað að koma hingað, hvar heyrðirðu þetta. Og hvaða fótur er fyrir þeim upplísingum<br> En ég held samt að þeir myndu ekki koma hingað til land hvort sem e
Jámm, þessu trúi ég mátulega. Sé þetta fyrir mér.<br>Korn: Við förum til Íslands<br>Ísland: Nei, má ekki.<br>Korn: gerðu það<br>Ísland: Skamm, ljótir strákar. Alveg bannað<br>Korn: Plíííís<br>Ísland: Það er BANNAÐ að syngja á Íslandi. Ísland á enga tónlistamenn. Þeir eru skotnir á færi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..