fer á Downloadfestival í Englandi í sumar… www.downloadfestival.co.uk/home suddalegt :D<br><br>————————– You might have a lot of money and be famous, but the next time you talk shit about Slipknot and it's fans… We will kill you! -Corey Taylor, sending a message to Fred Durst.
What is love? Baby don't hurt me, don't hurt me, no more…
veistu hvað kostar? verð neflilega í Englandi í allt sumar, væri alveg til í að fara á sunnudeginum<br><br><font color=“#808080”><b>:: </b></font><b>|<a href="http://easy.go.is/tjong“><font color=”#Ff00ff“> chong-</font></a></b><font color=”ffffff“>……</font>.bf <font color=”ffffff“>/</font> cs <font color=”ffffff“>/</font> dod <font color=”ffffff“>/</font> irc <font color=”#808080“><b>:: </b></font><font color=”#808080“><b></font>| <a href=”mailto:zeinar@hotmail.com“><font color=”#ff00ff“>einar</font></a></b> <font color=”ffffff“>beibí.</font>.<a href=”http://www.sickanimation.com/cement.html“>real life</a>
Keypti miða á allt heila klabbið mjög snemma í vetur á einhvern 13.000kall með tjaldsvæði og einhverju… En það á að vera hægt að kaupa bara dagsmiða eða eitthað álíka… Held að þú getir fengið allar upplýsingar um miða og miðaverð á heimasíðunni.
Já, það lítur út fyrir að sunnudagurinn 6. júní árið 2004 verði besti dagur lífs míns :D<br><br>————————– You might have a lot of money and be famous, but the next time you talk shit about Slipknot and it's fans… We will kill you! -Corey Taylor, sending a message to Fred Durst.
What is love? Baby don't hurt me, don't hurt me, no more…
vinkona mín fór á ozzfest´i fyrra. man ekki hvar í usa. allavega fannst henni gaman. kostar væntanlega góða summu þar sem það er ekki ódýrt að ferðast til bandaríkjana. miða verð er örugglega á ozzfest.com
Vá hvað sunnudagurinn lítur vel út, Slayer, Machine Head, Slipknot, Soulfly, Damageplan og Hatebreed, SHIT! Vantar bara að flytja Static og Electric Six yfir og þá væri þessi dagur fullkomnaður ;)<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Hjalti minn ertu að tala um mig? Ég fór i fyrra með kærastanum minum og það kostaði ca 4500kr miðinn, en þetta stóð yfir frá 10 um morgunin til 11 um kvöldið þannig að það borgaði sig!! Var mjög gaman og ég væri vel til i að fara aftur en það verður liklega ekki á næstunni!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..