Ég skil hann vel, rann daginn áður útaf bjór.<br><br><b>GoFoxy skrifaði:</b><br><hr><i>Ég hef verið að hlusta á sjaldgæfa hljómsveijt að nafni Evanescense og ég mæli sterklega með heni, þetta er svona nokkuð harður blackmetall, bara endilega dównlódið einhverju með þeim, bring me to live, og fleira t.d. </i><br><h
Já oní einhverja gryfju las ég á maiden spjallinu. 7 fet. Svo fékk Adrian bjórflösku í hausinn líka. Las líka að sá sem kastaði ísmolunum hefði verið dreginn út. Þegar einhver hrækti á Steve á tónleikum í Grikklandi var sá aðili laminn þannig að það er kannski svona fólki bara fyrir bestu að vera dregið út af tónleikunum.
Eins og hann segir þarna"hvernig tímið þið að borga ykkur inn til að bara gera þetta(þá henda flöskum og öðru í þá) og síðan verða þau líklega lamin í kaupbæti og hent útaf svæðinu….Hálvitar sem gera svona…..<br><br>Skoðið síðurnar mínar:www.folk.is/metallica og http://kasmir.hugi.is/head
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..