Satt.. Sabbath breyttust mjög þegar Dio kom inn í bandið, en Dio er samt sem áður einn flottasti metalsöngvari allra tíma!! Ah, sweet memories :) Headless cross var ekkert nema snilld!
Nú veit ég ekki, ég hlusta ekkert á þann “hluta” af black sabbath sem Ozzy syngur ekki, ég fíla hann. Ronnie James Dio er samt góður söngvari og Heven & Hell var nokkuð gott lag, en annars Ozzy í Sabbath, þannig á það að vera!
Nei Egó-ið hans Tony Iommi rústaði Black Sabbath. Dio er frábær söngvari en mjög öðruvísi en Ozzy.<br><br>“The only duty we owe history is to rewrite it.” - Oscar Wilde
Það var kannski ekki beint Dio sem eyðilagði Sabbath. Ef tónlistin hefði haldist eins og eina breytingin hefði verið sú að Dio væri að syngja og þeir hefðu sökkað þá gætum við svo sannarlega sagt að hann hafi rústað Sabbath. En eftir að Ozzy hætti er tónlistin hjá Sabbath bara allt önnur. Svo misstu þeir líka bassaleikarann og þá þurfti Dio að semja textana og þ.a.l. misstu þeir þennan drunga sem þeir voru þekktir fyrir.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..