eins og allir vita er N´sync besta metalband allra tíma.
Þúst þokkalega gegt svolleis ;) Þýtt á Íslensku: Dulítið til í því.<br><br><b>bebecar skrifaði:</b><br><hr><i>ég vil miklu frekar eiga bíl sem bilar heldur en eiga bíl sem er karakterlaus… það er nefnilega hægt að laga bilanir en ekki karakter.</i><br><hr> <b>Thyrnir skrifaði:</b><br><hr><i>Ég þekki einn sem sett V-power á bílinn sinn og hundurinn hans Dó , konan fór frá honum og börnin hans þykjast ekki þekkja hann í dag :P </i><br><hr> <b>Teddi skrifaði:</b><br><hr><i>ef það er ekki tré.. þá er ekkert hægt að hözzla</i><br><h
Ham er nú mest öskur…………. hvað ertu þá að sega að hlusta ekki á svona öskur!!!???<br><br>Dear mother, dear father! …what is this hell you have put me through. James Hetdfield - Dyers Eve
ég var að meina að ég fíla ekki svona garg eins og cradle of filth og svona eitthvað með tvöfalda bassatrommu í gengum allt lagið
Mér finnst Ham ekki beint vera öskur hljómsveit marr heyrir allveg hvað þeir eru að seigja og flott hvennig þeir blanda oft saman tvem mjög ólíkum röddum
nsynnc ? OJ BARA ÞAÐ ER EKKI METALL, heldur eru BUSTED lang bestir omg og þeir sem segja að það se ekki eru bara favitar hlustiði bara a ykkar pikupopp þið sem þolið ekki svona þunga tonlist og farið að skæla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..