Well núna er hinn nýjasti Maiden diskur kominn út undir nafninu “Dance of death”. Og tilgangurinn með þessum kork var bara að ég vil heyra hvað þið segið um hann, segið það sem ykkur fyrst dettur í hug bara:
P.S. Mér finnst hann snilld ;)<br><br>Gsus*Palli Moon
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Whatever is going on wrong in the world, Clint Eastwood will fix it” (Bruce Dickinson Hannover, Germany, 15.april'93)</i><br><h
Nei diskurinn er snilld! Betri heldur en Brave New World, þó frontið sé hræðilegt þá er eddie-inn í miðjunni nokkuð svalur, Mín uppáhalds lög eru, paschandale, rainmaker, journeyman, new frontier (maður verður nú að gefa Nicko prik) og svo er wildest dreams svona ágætt.
Ég var nú að meina að diskurinn er frábær, en coverið sjálft er hræðilegt. Það er það sem ég átti við.<br><br>“The only duty we owe history is to rewrite it.” - Oscar Wilde
Já, Dance of Death er bara snilld! Að mínu mati miklu betri og skemmtilegri en Brave New World. Mér finnst öll lögin mjög fín bara, No More Lies er kannski einna síst af þeim (viðlagið er soldið asnalegt), en samt ágætis lag með flottu gítarspili. Uppáhaldslögin mín myndu sennilega vera Rainmaker, Dance of Death, Paschendale (einn sorglegasti texti sem ég hef heyrt), og svo mitt spes uppáhald: Journeyman. Einstaklega fallegt lag. :) Svo er lagið hans Nicko, New Frontier, flott líka. Já og þótt umslagið sé alveg ferlega asnalegt (hver hannaði það? Erró?), þá venst það alveg ótrúlega vel. Það er þó að minnsta kosti ekki grátt… :D Þetta er svona minn dómur í stuttu máli. - Maður tekur eftir því líka að það er svona dulítill þjóðlagafílingur í þessari plötu… mjög skemmtilegt. :)
ég er nu alveg sammala þér hrafnista…þetta er mjög skemmtilegur og góður diskur..Mín uppahalds lög á honum eru Paschendale ,Dance of death og Rainmaker og Journeyman og síðan er Age of Innocence er lika gott lag, ég hef heyrt að þetta sé Síðasti Diskur þeirra , er það Satt ? ég vona ekki :/<br><br><font color=“Blue”>Kveðjahh </font><b><a href=“mailto:maggy@email.is”> <font color=“RED”> Hybrid</font></a></
Síðasti diskurinn þeirra??? Naaaaaahhh… það held ég að sé nú bara bölvað bull sem á upptök sín hjá einhverjum leiðindagaurum sem þola ekki Maiden. Maiden eiga eftir að halda áfram að gefa út diska þangað til þeir detta niður dauðir! :D Eða það vona ég allavega, hehe…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..