Veit ekki en það eina sem fer í taugarnar hjá mér við Dominic er að hann tók sömu undirksrift og ég er með :urrr
Skammastu þín ég er búinn að vera með hana lengur finndu einhverja aðra! <br><br><font color=“#00FF00”>______________________________</font> When a men lies he murders some part of the world. These are the pale deaths wich men miscall their lives. All this I cannot bear to witness any longer. Cannot the kingdom of salvation take me home?!
<b>Metallica</b> - <i>To Live Is To Die</i>
<i>“Áminn sann þetta er speki..”</i> <font color=“#808080”>SmeLkuR</font> sá feiti.. <font color=“#00FF00”>______________________________</font
urr.. sá þessa undirskrift ekki hjá þér.. hef alveg rétt á að nota etta sko ..<br><br><i>When a Man Lies He Murders some Part of the World These Are the Pale Deaths Which Men Miscall Their lives All this I Cannot Bear to Witness Any Longer Cannot the Kingdom of Salvation Take Me Home</i> - Cliff Burton: To Live is to Die -
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..