jú mar þokkalega!!!!! þeir eru geggjað flottir en ég fíla ekki sönginn nógu vel….en Alexi er klikk góður gítarleikari…feit arpeggio tækni sem gaurinn hefur!<br><br>————————————————- <font color=“#008000”><b>CasaNova|FrankenStein</b></font
jú ég hef heyrt eitt lag með þeim og fýla það geðveikt það heitir Children of eitthvað minnir mig..<br><br><font color=“#00FF00”>______________________________</font> When a men lies he murders some part of the world. These are the pale deaths wich men miscall their lives. All this I cannot bear to witness any longer. Cannot the kingdom of salvation take me home?!
<b>Metallica</b> - <i>To Live Is To Die</i>
<i>“Áminn sann þetta er speki..”</i> <font color=“#808080”>SmeLkuR</font> sá feiti.. <font color=“#00FF00”>______________________________</font
Er svo sem enginn rosalegur aðdáandi, en fíla þá þó að mestu, eitthvað um “leiðinleg lög” en meirihlutinn er svakalegur..<br><br><b>Vincent Van Gogh</b>: <i>Theo, I'm sure now that my life, much like my paintings, will undoubtedly end up worthless</i
það er mitt uppáhaldsband þeir klikka ekki. no 1 er hatebreeder þar er hvert lag snild. sumum fynnst kannski guðlast að segja þetta en mér fynnst oft eins og þeir séu svona næsta skrefið á iron maiden.
Ég keypti Hate Crew Deathroll í Skífuni, og Follow the Reaper í Geisladiskabúð Valda… Fínir diskar, dálítið einhæfir en ég mæli samt meira með Follow the Reaper.
Ég er nokkuð viss um að það sé Alexi sem sér um sólóin, en þeir eru báðir magnaðir gítarleikarar!
Children of Bodom eru massaðir. Þeir eiga að vísu í smá tilvistarkreppu, hvað varðar það að þeir hafa svolítið verið að gefa sömu plötuna út aftur og aftur á síðustu 3-4 plötum, en þeir gera það sem þeir gera svakalega vel!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..