Hvaða diskur er það? Soulfly eru ágætlega þéttir, þá sérstaklega fyrsti diskurinn sem mér finnst bara algjör snilldar diskur og set hann iðulega í og rifja upp “gamla” tíma, þetta var fyrsti þungarokks diskurinn sem ég hlustaði á.
Já og þú vildir vita eitthvað um Soulfly. Aðalsprautan er sem sagt Max Cavalera, en hann stofnaði Soulfly þegar hann hætti í Sepultura, aðallega vegna hagsmunaárekstra skilst mér, hann vildi koma konunni sinni meira inní Management-ið á sveitinni en hinir ekki. Annars eru ýmsar sögur í gangi um af hverju hann hætti. Aðrir meðlimir í hljómsveitinni eru ekki eins merkilegir og hann t.d. skipti þeim öllum út eftir fyrstu plötuna. Svo eru vanalega alltaf svona milljón gestir á hverri plötu, en þeim hefur víst eitthvað fækkað á nýjustu plötunni. Önnur platan var nánast bara byggð á gestum!
Annars eru örugglega einhverjir aðrir hérna sem vita meira um þetta mál.<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Phil Anselmo (War Nerve)
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _