Haha, já ég spilaði með Einangrun á Galtalæk, þakka þér fyrir hrósið. En nú er Einangrun næstum hætt, (thank god) og ég nenni allaveganna ekki að standa í svona bulli.
cover-bönd?? Æi, það er ekki til neitt leiðinlegra að hlusta á en cover-bönd… Það er kannski í lagi ef einhver hljómsveit sérhæfir sig og nær að flytja lögin mjög nálægt upprunalegri útgáfu, en annars eiga cover-bönd ekki að vera til. Hins vegar er góð æfing að spila lög eftir aðra, en það má aldrei verða það eina sem bandið spilar, heldur bara smá uppfyllingarefni til að dagskránna þéttari.
ég, eins og þú, hef algjörlega ekki rassgats álit á cover-böndum, þau eru einhver mestu rusl í heimi, nema, og nú kemur andstæð skoðun við þína, að mér finnst það allt í lagi, ef þeir breyta laginu algjörlega og gera það allt öðruvísi… það er skemmtilegt…
en það er svosem fín æfing að leika sér að spila cove
gæti ekki verið meira sammála opanum. einsog að heyra Poison the Well (sem er btw EKKI coverband) leika sér að taka Today með Smashing Pumpkins. það verður varla flottara. Bæði PtW og Smashing aðdáendur, tjékkið á þessu á kazaa or sum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..