það er nú oftast þannig að þetta eru ekki metal bönd oftast eitthver tegund Hardcore banda sem eru frekar færg einsog Darkest Hour og Heaven shall burn. Persónulega er mér allveg slétt sama og ég sé enga hoppa af kæti. <br><br>í hvert skipti sem ég reyni að ná þér út: þá ferðu dýpra inn :
er þú ert að tala um heaven shall burn þá eru þeir frekar þekktir um allan heim. Hardcore er bara ekki stór bransi, þetta eru engin britney spears bönd. og þetta band er svo sannarlega ekki ofmetið hér á landi! Og auðvitað er það spennandi þegar að erlend band kemur hingað sama hve þekkt þetta band er því það er alltaf gaman að sjá nýjar góðar hljómsveitir.
Það skiptir engu máli fyrir þá sem þekkja böndin hversu mikið þau eru þekkt hjá heimsbyggðinni, það skyggir ekki á gleði þeirra þegar þau koma hingað. Og athugaðu að þó að eitthvað band sé ekki mikið þekkt þarf alls ekki að álykta að bandið sé þ.a.l. ekki gott, því þarf alls ekki að vera nein tengsl þar á milli.
finnst þér 1000 kall mikið á tónleika mér finnst reyndar að það ætti að kosta minnst 1000 kall inn á alla tónleika öll þessi íslensku þungarokksbönd fá aldrei neitt borgað fyrir að spila á tónleikum þú borgar 800 kall í bíó ekkert mál og vælir síðan yfir því að það kosti 1000 kall inn hvað helduru að það sé ókeypis að halda tónleika? þeir sem eru að mæta á þungarokkstónleika á íslandi eru bara ofdekraði
1000 kall mikið? vá mér finnst það svo sannarlega ekki mikið til að fá að sjá band sem að mér finnst vera frábært og síðan eru frábær bönd að hita upp. þetta voru virkilega góðir tónleikar. Mættir þú á þessa tónleika?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..