Ég las svona búta og búta af hinum og þessum svörum. Held að ég verði að vera nokkuð sammála gaur sem kallar sig popcorn( rétt skrifað? )
En eru fólk enþá eins og ULVUR stjórnandi hér með sömu skoðanir og fyrir þessum 3 árum?
væri gamann að vita það, því menn þroskast og breitast þá skoðanir manna.
Tónlist er tónlist, boðskapur oft bakvið tónlist, en ekki alltaf, tónlsitin þarf því ekki aðvera leiðinleg þó það sé rangur, eða ekki boðskapur sem ekki heillar mann sjálfan. tónlist er tónlist og mun alltaf vera tónlist :=)
En já mikið um þröngsýni á fólki þarna í svörum, miskilinn texti að mínu mati þó ég sé ekki sammála honum jakopi ( sem virðsit þó bara vera henda framm spurningum og allskyns dæmum en að tjá sínar eigin skoðanir sem hann blandar þó inn á milli. )
Er sjálfur ekkert sértaklega trúaður, því miður.
get það bara ekki.
Gæti talið mig sem metal haus. hlusta samt sem áður á mjög margar tónlsitar stefnur. metall,pop( ekkert endilega þá þessa típísku fm tónlist ), rock jazz, blues, name it. allt sem heillar mig á eitthvern hátt hlusta ég á. Sama hvað öðrum finnst. metall er eitt af þessu og hlust ég mest á það þessa dagana og búinn að gera síðustu 3-4 ár, og kinnt mér margar tónlistr stefnur innann metalls og komið mér upp um hvað heillar mig og ekki, Black metall stefnan á örfá bönd sem ná að heilla mig, en þó eru þar 2 eða 3.
Mest fyrir power metal.
En annars var þetta ágætis skemmtun að lesa þetta og sjá hvað fólk oft getur verið með * brenglaða* hugsun? eins og margir myndu halda, auðvitað bara þeirra tjáning þeirra á lífinu og er ég ekki sammála mörgu því sem var sagt í þessari grein jakops og svörum. Eins og að brenna kirkjur, lemja hina og þessa gyðinga drepa mann og annann útaf trú og allskins veseni. Ein ástæðann sem ég læt trú vera. Mikið af öfgafólki í þessu eins og mörgu öðru reyndar. ( en ekki eina ástæðan, þær eru all nokkrar ).
lifi mínu lífi og trúi á mig og aðra sem eru *til*. Hefur komið mér allavega hingað þar sem ég er núna.
Heimurinn versnandi fer.