Já fuuuck djöfull missti ég mig þegar ég las etta =| http://www.metallica.com/index.asp?item=1894 –> þa stendur alleg neðst…=D og so kasski slipknot að hita upp !!!! urghh 2 much happy info =|
BWAHAHAHAH þetta ár á eftir að verða uppáhaldsömurlegamisheppnaða ár sögunar Nei hvað skeður 4 júlí metallica á íslandi og ég útí danmörk fullur að horfa á wu tang clan því ekkert betra bíðst á þessari sem ég hélt að væri skemmtilegu hátíð en er greinilega ömurleg hróaskeldu DAUÐI OG DJÖFULL jæja ætli ég spari ekki 10 þús kallinn sem miðinn á eftir að kosta á þetta
já djöfuls snilld er þetta mar,,,og hversu margir fara á tónleika 26. maí í köben….en það er bara cool,,, að fara á 2 metallica concerta á 1 sumri,,,,hehe tær snilld,,,,,þetta er það sem ég hef beið eftir alla mína æfi:):):):P,,,,,SVÚPPÍ!!!!!!! samt erfitt að redda sér miða ma
ARGANDI SNILLD :D HaHaHa Sk4v3n: Nei, ekki ef maður á tjald og geislaspilara og nóg af batteríum :D Svo verða örugglega nóg af miðum þar sem þetta verður í egilshöllinni.
FUCKING snilld.. metallica .. ein af mestu goðsögnum þungarokksins að koma á klakann.. enginn má missa af þessu. Þetta verður eitthvað sem maður getur sagt frá gamall.. .ananrs.. til hamingju allir :D:D:D:D .. .
ég missti mig þegar ég las þetta!! váá hvað ég varð ánægður!! er uppi í skýunum! fyrst KoRn svo Deep Purple og svo Metallica! getur þetta verið betra? frá því að COnverge komu þá vissi ég að þetta ár mundu vera gott tónlista ár!!!
Áður en fólk missir sig úr gleði er vert að vera með leiðindi og minna á að einu sinni birtist á offical síðu Smashing Pumpkins að þeir myndu spila hér á landi… en það varð því miður lítið úr því, gríðarleg synd, vonandi gengur þetta betur upp.
Metallica er ein besta hljómsveit í geimi, en ég vona svo INNILEGA að Slipknot hiti upp því að showið hjá þeim er milljón sinnum betra.. Kíktu bara á nýja DVD diskinn þeirra, þá sérðu það.
Þetta er fucking snilld marr og shitt ég verð að róa mig ég ræð bara ekk9 við m,-kig marrrr YYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE EESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS SSSSSSSSSSS
Ágætis dagur hjá manni, páskafríið byrjar, sigur í Gettu Betur og fá fréttir um að Metallica sé að koma til Íslands, fokking snilld. Metallica er trúlega eina sveitin sem ég hélt að væri of “stór” fyrir Ísland
Jebb. Var að frétta þetta (frá www.metallica.com). Þetta verður alveg hreint magnað ef ekki meira. Ég reyndar á miða í Köben en það er líklega margt verra en að sjá Metallica tvisvar á sumri eða hvað?
HREIN SNILLD….eitthvað sem manni hefur dreymt um en ekki leyft sér að vonast til að myndi gerast…en þó að þetta sé ekki öruggt þá sakar ekkert að halda í vonina :D
Okey, þú um það ég ætla samt að mæta. En eina sem ég er hræddur um að ég var að lesa að hún Ragnheiður Hansson hafi verið að staðfesta þetta á mbl.is og hún standi að þessu. En það var einmitt hún sem ætlaði líka koma með Rolling Stones hingað….
“Það verður öruglega 18ára aldurstakmark, verið að redda vínveitingaleyfi í Egilshöllina og svona þannig að yngri en 18 fá ekki að fara innfyrir…………..”
Og hvaðan hefuru þessar heimildir? Þetta er nú helvíti fúlt ef þetta er satt hjá þér. Eini möguleikinn manns örugglega forever að sjá þessa sveit spila læf og maður kemst ekki inn því að maður er 1 ári undir settu aldurstakmarki. Það er bara rugl, fólk getur bara drullast til að skemmta sér við drykkju fyrir eða eftir tónleikana.
Ekki uppáhalds hljómsveitin mín en samt snilld að fá þá hingað. Síðan er ekki nóg að þeir spili hérna heldur ætla þeir líka að fara í frí hérna eftir tónleikana þar sem þetta eru seinustu tónleikarnir í evróputúrnum. Sem sagt, þeir verða hérna í einhverja daga.
Þósvo það sé vínveitingaleyfi, þá er ekki þar með sagt að þeir þurfi að selja áfengi þetta kvöld… stundum eru all-ages tónleikar á Gauk á Stöng, t.d. .. þeir eru með vínveitingaleyfi
Tilkynning til allra vina og vandamanna nær og fjær!!!
ÉG VERÐ UPPTEKINN 4. JÚLÍ!!! EKKI LÁTA YKKUR DETTA Í HUG AÐ GIFTA YKKUR, SLASAST, DEYJA, FERMAST EÐA NOKKUÐ ANNAÐ SEM KREFST MINNAR NÆRVERU Á ÞESSUM DEGI.
Því ég verð á METALLICA í Egilshöllinni 4. júlí 2004. :D:D:D:D
En hey ég sé samt ekki að þeir séu búnir að setja inná síðuna að þeir séu að koma hingað, en ef það sé rétt þá fer ég svo pottþétt (þótt það verði 18 ára aldurstakmark, ég kem mér einhvernveginn inn!!!!)
AAAAAAAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRGGGG. Ég er að ganga á göflunum maður. SHIT. Shiturinn titturinn mellan og hóran maður missir saur við þessar fréttir. Vá þetta var einmitt hljómsveitin sem ég var búinn að hugsa um ef að hún kæmi einhvern tíman gæti ég drepið einhvern til að komast að. Það var líka eina sem ég var búinn að setja fyrir mig ef ég færi einhvern tíman til Bandaríkjana það væri þá að fara á tónleika með þeim. Það er bara eitt sem ég sakna, það er Jason. Hann kom inn með svo góða bakrödd en ég var hins vegar alls ekki óánægður þegar ég heyrði hver kom fyrir hann. En þrátt fyrir það þá “sakna” ég Jasons. Vá maður en þeir að koma hingað og koma í sumarfrí áður en þeir fara aftur til usa maður vá. Þetta verða örugglega snilldar tónleikar.
Hverjum er ekki sama hver hitar upp!!! við erum að tala um f****** guðina hérna!
Varðandi áfengið og aldurstakmarkið… þá er það yfirleitt þannig að áfengi ógildi miðann á tónleikum hérna á íslandi. Ég þarf ekki ekki áfengi til að horfa á Metallica, er eiginlega frekar á móti því að það verði í boði.
metal…það hafa kannski ekki allir sama smekkinn en það er staðreynd að metallica á mjög breiðan aðdáendahóp! þeir eru líka eiginlega ekki guðir, eru að verða goð!
hvað er með þessar helvítis vínveitingar alltaf? getur fólk ekki skemmt sér án þess að drekka sig blindfullt? Þetta er metallica for fucks sake maður á ekki að þurfa að drekka sig blindfullan til að geta skemmt sér á þetta. Hver er svo tilgangurinn að fara á metallica tónleika ef maður man svo ekki eftir þeim daginn eftir?
kurt: “hvað er með þessar helvítis vínveitingar alltaf? getur fólk ekki skemmt sér án þess að drekka sig blindfullt? Þetta er metallica for fucks sake maður á ekki að þurfa að drekka sig blindfullan til að geta skemmt sér á þetta.”
Jújú, við vitum öll að um leið og manneskjan innbyrðir einn sopa af áfengi verður hún gjörsamlega blindfull…
Nei í alvörunni, nú hefurðu verið að lesa einhvern góðtemplarabækling, þetta virkar ekki svona í alvörunni. Einn, tveir, þrír bjórar er langt frá því að vera “blindfullt” fyrir langflesta.
Ef Metallica hefði komið fyrir 2 árum, hefðiru þá sagt þetta? Að það ætti að vera 18 ára aldurstakmark? Ef þú hefur verið að hlusta á Metallica fyrir 4 árum (þá væriru semsagt 15 árum) hefðiru ekki viljað fara á tónleikana?
Að sjálfsögðu hefði ég ekki sagt þetta þegar ég var 15 ára. Ég er það hinsvegar ekki, og því segi ég þetta. Ætti ég að hafa hagsmuni allra unglinga í huga þegar ég ákveð hvaða aldurstakmark ég vil helst hafa á tónleikunum? Nei, ég hef mína hagsmuni í huga.
Nei, en ég hef umgengist þær og ég veit að ég vil frekar hafa fólk á mínum aldri á tónleikunum en þær.
Afhverju ertu annars að taka þetta svona nærri þér? Ég hef nú ekkert að segja um það hvaða aldurstakmark verður á tónleiknum, ég er bara að vona líkt og þú.
Og já, annað sem mér datt í hug sem einhver má svara ef hann veit eitthvað um þetta:
Þar sem vilji tónleikahaldara er líklegast að græða sem mest á tónleikunum, er þá ekki líklegast að þeir nýti sér vínveitingaleyfið í Egilshöll og hafi 18-20 ára aldurstakmark til að fá að selja bjór? Ekki eins og þeir eigi í vandræðum með að fylla Egilshöll þótt aldurstakmarkið sé 18 eða 20 ár….
En þá er aðalspurningin hvort tónleikahaldarar ráði einhverju um það hvort veitt sé áfengi eða ekki á tónleikunum, eða hvort það sé í höndum umboðsmanna hljómsveitarinnar.
Það er svona smá sem ég skil ekki. 18+ aldurstakmarkið.
Það er fullt af flólki yngri sem að elska metallica, þar á meðal ég, er ári yngri en 18, s.s. 17 ára og ég ELSKA metallica. Hlusta á þá á hverjum degi og í hvert skipti sem ég hlusta á þá elska ég þá meira.
Að hleypa fólki þarna inn bara útaf það er 18+ til að geta drukkið sig pissfullt og síðan vakna næsta dag og muna ekki drukkinn skítt hvað þeir voru að gera, er fáranlegt
Þeir sem elska Metallica í raun og veru þurfa ekki áfengi til að skemmta sér, heldur bara áhorfendur, pleisið og Metallica sjálft til að skemmta sér.
Þið sem þurfið áfengi, megið alveg eins sleppa þessu og fara á sugahbabes og drekka fyrir það, skemmtið ykkur örugglega jafn mikið :)
Zedlic þótt þú ætlir bara að fá þér nokkra bjóra þá er staðreyndin samt sú að íslendingar kunna ekki að fara með áfengi. Langflestir eru bara þannig að ef það er áfengi í boði þá “VERÐA” þeir að drekka sig blindfullir. Sjáðu bara þessar helvítis útihátíðir.
Ég vona innilega að það verði a.m.k. 18 ára aldurstakmark á tónleikana. Ekki áfengisins vegna (enda ætla ég ekki að fá mér neitt þannig á tónleikunum) heldur vegna þess að ég vil hafa sem minnst af síðhærðum 14 ára gelgjum sem halda að St.Anger sé eini diskur Metallica.
Til gelgjanna: Þið fáið Korn, leyfið okkur að hafa Metallica
það eru nú ekki bara fólk yfir 18 ára sem fílar gömlu metallica diskana sko, ég er t.d. nýorðinn 16 ára og ég er að fíla gömlu diskana í botn :|, þannig ekki alhæfa svona, það eru ekki allir unglingar gelgjur sko
Zedlic, ekki vera með svona alhæfingar, ég er 14 ára og hef hlustað á Metallica nokkuð lengi, langt áður en St. Anger kom og þegar ég fékk diskinn í hendurnar henti ég honum daginn eftir. Leyfðu fleirum að njóta yndislegrar tónlistar þeirra en þeim sem eru 18 ára og eldri.
DamonFurnier: Fyrirgefðu ef ég hef ekki orðað þetta rétt hjá mér, ég var ekki að meina að allir yngri en 18 ára væru bara einhverjar síðhærðar gelgjur í Iron Maiden bol (en hafa samt aldrei hlustað á Iron Maiden) og halda að Rob Trujillo hafi alltaf verið í Metallica. Það sem ég var að meina er:
Ég vil hafa sem minnst af þessu fólki á tónleikunum og 18-20 ára aldurstakmark finnst mér vera skilvirkasta leiðin til að sía það fólk út.
Til ykkar sem viljið hafa aldurstakmark…Hvað haldið þið að þið séuð???? Þótt að það séu örfáir 14 ára og það er ekki margir sem dýrka st anger og eru gelgjur´. Verið ekki svona viðbjóðslega sjálfselskir. Það verður amk 80% allra þarna harðir Metallica aðdáendur því þeir eru svo svakalega vinsælir hérna. Kannski ein og ein gelgja. Og ef það verða nokkrar gelgjur hverju skiptir það þegar þið eruð í þvílíkri stemningu að horfa á Metallica LIVE?!?!? ég er 15 ára´og gjörsamlega dýrka þessa hljómsveit og þá mest frá ride the lightning til black album og vill engan veginn missa af þessum tónleikum ef einhverjir halda að þeir seú merkilegri en aðrir PÚNKTUR
Ég er 14 ára og er ég þá fífl sem heldur að St.Anger sé eini diskur Metallica? Ég byrjaði að hlusta á Metallica 12 ára hjá frænda mínum og varð næstum strax uppáhalds hljómsveitin mín. Ok, fólk segir kannski; “Já ég nenni ekki að hafa þessar gelgjur sem hlusta bara á St.Anger, ég er nú búinn að fíla Metallica í 10 ár” Átti ég þá bara að vera að blasta Metallica 4.ára gamall til að fá “rétt” til að fara á tónleika með þeim, 10 árum seinna.
“Til gelgjanna: Þið fáið Korn, leyfið okkur að hafa Metallica”
Ég bara þoli ekki Korn, eða nu-metall yfir höfuð, á ég þá að fara á tónleika með þeim vegna þess að fólk eins og þú eruð “alvöru” aðdáendur og eigið þess vegna rétt á að ganga fyrir á tónleikana vegna þess að ég er bara “14.ára síðhærð gelgja sem heldur að St.Anger sé eini diskur Metallica” í þínum augum“. Þess má svo til gamans geta að St.Anger er í mínum augum ein lélegasta plata Metallica.
Þetta eru bara tilefnislausar alhæfingar hjá þér, en ég er þó sammála þér að það fer rosalega í taugarnar þegar jafnaldrar mínir segja að metallica séu mestu rokkguðir í heimi og hafa bara heyrt St.Anger og þegar maður spyr þá hvaða lög þeim finnst skara frammúr með sveitinni þá svara þeir ; ”St.Anger og Frantic“. En þau lög hafa einmitt verið í stífri spilun á popptíví, en þar er víst spiluð ”almennileg tónlist" að þeirra mati.
Ég vona bara að þú gerir þér fært að sjá að 14.ára gelgjur eru líka mismunandi persónur, með mismunandi skoðanir, og síðast en ekki síst, mismunandi hárgreiðslu(síðhærðir), þó að undirritaður eigi eftir að skella sér í fermingarklippinguna.
Mjög góð grein frá honum Rampage en ég hef fílað Metallicu frá unga aldri (á tvö eldri bræður sem fíla Metallicu) Og St.Anger og Frantic eru svona lög sem hægt er að hlusta á en Nothing else matters, Enter Sandman, Damage Inc. og One eru uppáhaldslögin mín…..og já btw þá er ég 14 að verða 15 ára Og Hata Korn!!!
ég er 15 að verða 15 og ég veit að það eru til fleiri diskar með Metallica en St. Anger. Ég veit ábyggilega meira um Metallica en þú þannig að það væri slæmt að hafa 18 ára aldusrtakmark, sérstaklega þar sem ábyggilega 50% af hörðustu aðdáendunum eru undir 18 ára.
Troddu þessu helvíti upp í rassgatið á þér Zedlic! Vertu ekki svona fáranlegur með þetta. OMFG ég er 17 ára og þú hérna 19 ára, vælandi yfir einhverjum 14 ára gelgjum! Ertu að fylgjast eitthvað með þeim meðan Metallica eru að spila! NEI held ekki þannig þegiðu bara þú veist ekki rassgat hvað þú ert að bulla. Þó að það séu örugglega fullt af fólki sem fílar bara St.Anger skiptir það ekki rassgat máli! Þetta et ALLT Metallica! Mér væri slétt sama þó þeir tæku bara nýja diskinn, allt Metallica, þó mér finnist St. Anger diskurinn síst skemmtilegur. En gaur, bara haltu kjafti og slepptu einhverjum svona leiðindum á 14 ára gelgjur.
Þetta er nú St. Anger túrinn svo þeir tka örugglega a.m.k. singlana af Stangernum.. Vona samt að þeir fari mikið í fyrstu 4 diskana :)
Og Zedlic : Ég tek undir þetta sem Thrasher segir, ég er í sömu stöðu. Skal reyndar viðurkenna að þessir 12-14 ára guttar sem finnst Shoot me again vera besta lag í heimi megi alveg halda sig heima og á korn.
http://www.livemetallica.com/stash.asp Þarna geturu séð yfirlit yfir alla tónleika og hvað þeir spiluðu á þeim. Það er líka hægt að kaupa tónleikana á mp3 og verður líklegast íslands tónleikarnir þarna þannig að hægt er að kaupa þá sem er bara gott
Þeir hafa hingað til á ameríkutúrnum verið að taka 2-3 af St.Anger (St.Anger og Frantic held ég bara alltaf og Unnamed Feeling eða Dirty Window stundum) og 2 af Load/ReLoad/S&M/M:I2 .. hafa svo á sumum tekið Die,Die my Darling í seinna uppklappi .. annars bara dót af fyrstu 5.. þ.e.a.s við erum að tala um 4-5 lög af 1½-2ja tíma prógrammi sem eru ekki af fyrstu 5. Þú getur skoðað lagalistana á tónleikum þeirra á yfirstandandi ameríkutúr á www.livemetallica.com
Hlutfallið af gömlu lögunum var samt enn hærra á Hróarskeldu í fyrra, þar tóku þeir Frantic og St.Anger og svo bara af svörtu eða eldra. Það voru alveg þrusutónleikar.. og þessir verða það náttúrulega líka :)
þegar ég heyrði að Metallica væru að koma hingað var ég geðveikt glöð en svo komst ég að því að ég flýg einmitt þann dag út til Danmerkur að fara að keppa í fótbolta!!!!!!!!!!! vá bömmer DAUÐANS og DJÖFULL er ég fúl!!! vonandi verða eikkerjir auka tónleikar eða eikkað bara!! :(
Já þá væru þeir 4. -6. júlí þá er maður úti líka!!!!! þeir væru ekkert bara viku eftir fyrstu tónleikana sko…heldur degi eftir og svo kannski þriðju tónleikarnir líka næsta dag svo..
ææ to bad fyrir þá sem verða í danmörku, jájá þið getið alveg haldið í vonina um að það verði aðrir tónleikar en það er núsamt búið að gefa það út að þeir verði bara með eina tónleika!!
Ég er ný orðinn 15 og mér finnst eignlega ekkert varið í st.anger nema titil lagið og fratic (þau eru góð á tónleikunum hjá þeim) og ég elska flesta aðra diska með þeim, sérstaklega s&m ég veit ekki afhverju en mér finnst hann bara algjör snilld. Ég er líka á móti víni á staðnum. Ef fólk vill vera fullt og kannski gleyma tónleikunum þá segji ég bara go on i wont stop you it´s your lose(big time)
JÁÁÁ !!!!!! fokking ekkert nema snilldin eina !!!!! jáá !!!! sé þá tvisvar á rett rúmum mánuði !! :D semsagt 36 mai. í köben !! og rvk mar ! HELL YEAHHHHHH !!
ja þið vittið sem sagt ekki hvenar er byrjað að selja miða farið og slappið af frændi minn vinur í þessu og er að selja miða og hann gefur mer miða :D :D :D =)
Legg til að það verði bannað að fá miða í gegnum klíkuskap. Ég hef færi á að koma mér inn í gegnum “klíkuskap” en ég geri það ekki, ég er bara óheppinn ef miðarnir klárast svo einfallt er það.
Sammála þér í því DamonFurnier. Koma í vegfyrir að þetta verði eins og með miðana á Deep Purple. Allir ættu að hafa jafnan rétt og möguleika á að ná sér í miða!!
því miður er búið tilkynna það í fréttum að þeir munu bara halda eina tónleika :( en þá verður maður bara að leggja meira á sig til að ná í miða, vá það verða ógeðslega raðir og fljótt uppselt. sem betur fer eru þeir þó í egilshöllinni svo að það komast fleiri að en í laugardalnum.
Ég verð að komast á þessa tónleika, er 18 ára aldurstakmark eða er það bara kjaftæði, allavega það má vera 16 ára aldurstakmark mín vegna því ég verð 16 í maí. það er bara rugl að hafa eithverjar helvítis vínveitingar, drekkið á fylleríum eða á böllum, ekki á Metallica tónleikum! Drekkið kók.
haha vel orðað! ég er bara að segja ykkur að Slipknot hitar ekki upp fyrir Metallica, allavega ekki samkvæmt heimasíðu þeirra, því þeir eru í Frakklandi á sama tíma. Hins vegar eru jafnvel líkur á að Lost Prophets hiti upp fyrir þá meðal annars, því að þeir hafa slegist í för á þessari tónleikaferð. Allir þeir sem eru að fara á þá á Parken í Danmörku(þ.á.m. ég:)), þá hita Lost Prophets pottþétt upp þar!
gúl.. ekkert nema bjánalget samt að hafa vín á saðnum.. það er ekkert gaman að vera að drekka á tónleikum sem mar vill muna eftir.. það eru líka alveg fólk undir 18 sem fíla þá sem meiga alveg sjá þá eins og hini
En ég verð að spyrja að einu: Ef það verður aldurstakmark og fengið verður vínveitingaleyfi, verður þá ekki leyft að fara með forráðarmönnum eða þannig???
En ef það verður ekki fengið vínveitingaleyfi EN samt verði aldurstakmark, haldiði þá að það verði leyft að fara með forráðarmönnum eða einhverjum yfir 18ára…??
Í fyrsta lagi flippaði ég gjörsamlega þegar ég frétti þetta. Í öðru lagi þá for ég næstum því að gráta úr gleði. og varðandi St.Anger, þá er þetta lélegasti diskurinn þeirra. jújú það koma ágæt lög inná milli en hann er bara ekki næstum því á sama skala og t.d Black album. Þetta hlýtur bara að vera útaf því að þeir eru orðnir tómir enda búnnir að gefa út 9-10 diska.
amm Kristján ég fýla líka Iron maiden en hvert einasta lag með Iron maiden er líkt. Öll gítarsóló og trommusláttur allt fáránlega líkt á þessum diskum þeirra. Þeir tóku aldrei neina áhættu á að breyta til :/
vííí´fyrstu tónleikarnir sem eg fer á á ævinni og það er á FRÆGUSTU ROKK HLJOMSVEIT IN THE FREAKING WORLD :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D: D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D :D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D: D:D:D:D:D:D
þetta verður þarna í egilshöll eða hvað sem það heitir nú! Ég ætla uruglega að fara, en veit einhver hvað aldurstakmarkið er og hvenær forsala á miðana byrjar??
Ég tjúllast ef þið segið að aldurstakmarkið er ´18 eða eikkað!! :(
Það eru bara fullt af 14 ára gelgjum sem fýla Metallica (eins og undirritaður), og helduru að 14 ára gelgjur fari að borga 7000 kall á tónleika hjá hljómsveit sem þeir fýla ekki rassgat?? það efa ég! Iron Maiden eru ekki alltaf eins, The Number Of The Beast er ekki eins og Fear Of The Dark og Brave New World!! Ég er 15 ára og fýla Iron Maiden, Metallica og Manowar!
veit einhver hvort að það verði einhvað aldurstakmark á tónleikana? þið munið öll drukkna úr tárum ef það verður einhvað hátt aldurstakmark. Á að kosta 7000.kr á tónleikana???
Zedlic: Af hverju langar þér á tónleika með Metallicu, er það ekki til að hlusta á góða tónlist, skemmta þér vel og svona, sama með peninga þetta er það sem þú sækist væntanlega eftir og það gerum við líka sem erum yngri en 18 ára. En með 14 ára gelgjur, ég meina þú verður væntanlega þarna í góðum fíling að hlusta á Metallicu og svona þá er ég 100% vissum að þú gleymir öllu sem er í kringum þig nema Metallicu svo vá maður láttu ekki nokkra 14 ára gelgjur stoppa þetta. Svo er svona 2 af 5 stelpum gelgjur. Svo held ég að það skipti máli að hafa ekki vínveitingar, betra fyrir Metallicu að hafa ekki einhverja blindfulla gaura að gera allt brjálað og svona heldur hafa bara fólk þarna sem er Edrú og veit hvað það er að gera. Þetta sem gaurinn sagði, hefðir þú verið yngri en 18 þá hefður sagt annað. Þó að þú sért eldri þá skaltu prófa að hugsa einhverntíman um einhvern annan en sjálfan þig, þú drepst ekki á því. Mana þig að prófa það. En vona að þeir sem eru að fara halda þetta hugsi aðeins að það eru fleiri en þeir sem eru 18 ára sem fíla Metallicu og leifi okkur að njóta þeirra líka. Allavega að leifa okkur að koma í fylgt með foráðamanni. Bara burt með aldurstakmark og ég er að deygja mér hlakkar svo til.
Kveðja Chandler Bing
P.S. Verða miðarnir seldir líka á Akureyri að verður maður að fara til Rvk til að kaupa sér þá
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Metallica er ekki ömurleg hljómsveit!!!!! Það ert þú sem hefur engann tónlistarsmekk!!! Að segja svona um Guðina sjálfa……þú ættir að skammast þin bara!!!!!!!!!!!!!!!
Að mínu mati hafa þeir eiginlega aldrei verið betri!!!!!!
Þeir geta´víst sungi Þó að gömluplöturnnar séu betri þa geta þeir samt spilað…..Mér finnst þeir stundum bara verðpa betri með árunum fyrir utan St.Anger…ég á einhverja tónleika upptökur sem eru nýjarr og hún sannar að þeir geta sungiðþ…….
Auðvitað þarf að vera eitthvað fucking aldurstakmark þeir myndu græða miklu meira ef það yrði sleppt því en neeeeiiii það þarf að vera þannig svo einhverjir fucking hálvitar þurfa að vera blindfullir eða geta ekki ttekið með að heiman……:@:@:@:@:@:@:@ DJÖULSINS RUGLLLLLLLLLLL ég myndi borga hvað sem er til að komast á tónleikana(ekki alveg allt)
En þeir eiga hvort sem er Shit nóg af pengingum þannig að þetta skiptir þá svo sem er ekki miklu máli svo við skulum ekki fara ákveða neitt. Lars segjir að hann sé að gera þetta fyrir fólkið ekki fyrir pening
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.
Og þú trúir því…Ég dýrka þess hljómsveit og´hef aldrey haft neitt á móti þeim og mun aldrey gera það en þeir eru ekki að gera þetta fyrir fólkið heldur peningana það er þess vegna að þetta er fyrsta skiptið að þeir koma hingað….Þess vegna að það var ekki nógu stór staður hér til að halda tónleika því þeir áttu að koma hingað einus sinni í ferð sinni um evrópu en slepptu henn og færeyjum vegna þess að þeir myndu ekki græða nóg af því…..En ég man ekki nafnið á þeim stað sem var stækkaður eða gerður sem Þeir spila á….Er það egilshöllin??????Ef svo er þá er ég heppinn:):):D
vitiði hvað mér finnst fyndið……….einhver sagði sagði að Metallica hefðu ALDREI verið betri……you dam fool! hefuru einhvern tímann heyrt eitthvað annað en St.Anger? kveikja nöfnin Kill em'All og And Justice for All einhverjar perur…..en jæja nóg komið af nöldri…þurfti bara að koma þessu frá mér!
En jú auðvitað fer maður á Metallica……….bara vonandi að þeir taki aðallega efni frá 1983-1988….sleppa þessu St.Craper og Load crapi! spila gamla góða efnið!¨!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..