okey, tónleikarnir í gær voru mjög flottir, gaman að sjá strákana svona fína,
Forgarður Helvítis, þetta var í annað sinn sem ég sá þá, og ég hafði óneitanlega gaman að þessari grúppu, sérstaklega athyglisvert að fylgjast með söngvaranum eftir að hafa lesið heimspekilegu pistlana hans á vefsíðu sem hann heldur uppi, það er líka gaman að sjá að það eru ekki bara útúrpoppaðir drengasnar á gelgjunni sem að eru í þessum bransa, ég heyrði nefnilega að maðurinn væri hámenntaður einstaklingur, gaman að því!
I adapt, menn sem eru greinilega mjög vinsælir í þessu, ég er kannski ekki dómbær á þá þar sem ég aðhyllist ekki þetta týpíska hardcore sem þeir strákar spila, geriði mér samt smá greiða, í guðanna bænum fariði að ríða þessari stelpu þarna sem að stendur alltaf uppá sviði með myndavélina eða inclúdið hana í bandið, söngvarinn er skemmtilegur frontur,
Andlát, áðstæðan fyrir því að ég mætti, rosalega þétt grúppa, þessi trommari er tvímælalaust sá allra besti í bransanum hérna á íslandi, með fullri virðingu fyrir öðrum hljóðfæraleikurum sveitarinnar, ég veit ekkert um gítar eða bassa, hef engu að síður heyrt það að þið eruð allir mjög færir, söngvarinn kom á óvart, þvílík steraöskur frá heitasta helvíti, fékk fiðring niðrí rassgat á tímum,
Eitt ráð til ykkar allra að lokum, næst þegar þið spilið fáið eitthvern á hljóðkerfið sem veit hvað hann er að gera, sándið var lélegt þarna inni, gítararnir yfirgnæfðu allt, trommurnar köttuðu engan veginn í gegnum þetta sem er algjör synd með þennan trommara innanborðs!
Kveðja
Hvaðsemégskírðimig