Nú man ég afhvreju ég ætlaði aldrei að pósta á Huga, þessi staður er ifirfullur af trendí hálfvitum sem að vita ekki rassgat um það sem þeir eru að tala (firir utan nokkra fáa aðila).
Ég er ekki að segja að Slipptott sé endilega lélegt band, ég er ekki að dissa neinn firir að fíla Slipptott, það er spurning um smekk. En að reina að halda því fram að þetta séu topp hljóðfæraleikarar er bara bull, og það sama á við um Ringo og Lars. Það er ekki spurning um smekk hvort að þeir séu tæknilega góðir eða ekki. Ég er Metallica fan, og mér finnst einfaldleiki Lassa bara passa mjög vel í Metallica, get ekki huxað mér Metallica með einhverjum Scean Reinart trommara, og sem slíkur skilar Lassi sínu mjög vel. En hann er samt ekki tæknilega góður né hraður, og það sama á við um Joey. Ef að þið ætlið eitthvað að tjá ikkur um trommuleik þá legg ég til að þið kinnið ikkur einhverja trommara first (og nei ég er ekki að segja að ég sé neinn sérfræðingur, en tel mig þó vita eitthvað um þetta). Einhver nefndi hér John Bonham, og ég er alveg sammála því, það var góóóður trommari. En ef þið viljið heira góða metal trommara bendi ég ikkur á Scean Reinart (Cynic, Death, Aghora), Richard Christy (Death, Control denied, ofl.), Gene Hoglan (Death, Testament, Strapping young lad, Old man´s child, Dark Angel, ofl), Nicke Anderson (Entombed), Brann Dailor (Mastodon), Pete Sandoval (Morbid Angel, Terrorizer). Hlustið á þessa gaura og reiniði að segja að Joey og Lassi séu góðir trommarar miðað við þá! Ef að þið segið það þá er ikkur bara ekki við bjargandi! Og ég gæti nefnt slatta af fleirrum metal trommurum sem að eru betri en þeir tveir, svo ég tali nú ekki um hraðari!
Bless bless, þetta verður sennilega seinasti pósturinn minn á Huga (ekki það að ég haldi að þið munuð sakna mín).