Talið er víst að ozzfestið í ár muni fara fram sunnudaginn 27. Maí í Milton Keynes Bowl.
Meðal banda sem munu spila í a´r eru s Black Sabbath( Ozzy Osbourne mun líka vera með solo prójeckt þarna). Megadeth, Papa Roach, Tool og Slipknotsem munu einig vera að spila á Dynamo daginn áður.
Ég er soldið óánægður með hljómsveitirnar sem eru nema nátturulega BLACK SABBATH sem er uppáhaldshljómsveitin mín en það fáranlegt að þessa stelpuhljómsveit papa roach sem er alveg eins og limp biskit bara einhverjar helvítis hljómsveitir sem bara stelpur hlusta á því þær eru vinsælar ég vil bara segja papa ULLA BJAKK
Engin spurning, Tool verða og eru rosalegir á sviði!
Ég fór á Ozzfest 98 einmitt í Milton Keynes Bowl, þessi staður er rosalegur tónleikastaður. Ozzy og Sabbath voru geggjaðir, Slayer stóð fyrir sínu og Life of Agony voru mjög góðir (Gamli söngvari Ugly Kid Joe er ekkert slor, þó ég hafi nú ekki haft miklar mætur á UKJ). Það sem skaraði upp úr voru náttúrulega Meistarar Pantera!
Mig langar drullu mikið að fara núna, hef ekki farið á góða tónleika síðan ég sá Monster Magnet á Hróarskeldu ´99 og ég gæfi mikið fyrir að sjá Tool á tónleikum!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..