jújú pantera gaf og gefur út myndbönd eins og flestar hljómsveitir sem eru að gera það gott og er það einfladlega til að koma tónlist á skjáinn í stofum heima hjá fólki og leifa fólki að brosa, ég er ekki að segja að ég sé eitthvað á móti queen, þvert á móti en ég hef fengið mig fullsaddan af auglýsingum og öðrum brellum hjá hljómsveitum til að fá fólk einfaldlega til að hlusta á SIG, korn, Limp bizkit og fleiri bönd eru kóngar auglýsingnanna sem eru einfaldlega til þess gerðar að fá fólk til að hlusta á sig og að breyta tónlistarstíl sínum eftir því hvernig múgurinn hlustar á tónlist, 1.sta plata limp var í harðari kantinum en plata 2 og 3 fóru að breytast æ meir útí rólegra rokk og að lokum einfaldlega útí þessa leiðinegu stefnu þar sem rokki og rappi er blandað saman. eins með korn nema þeir voru betri að því leiti að blanda ekki rappi við tónlist sína heldur fóru þeir að spila rólegri tónlist, tónlsit sem þeir vissu að yrði spiluð á MTV ef þeir gerðu nógu flott myndbönd, þeir fengu peningin fyrir myndböndunum frá diskum s,s Life is peachy og KoRn, og hverjir keyptu þessar plötur? hinir sönnu rokkarar, þeir sem hlusta á eðlilegt rokk, ekkert bland við aðrar tónlistarstefnur, KoRn græddi pening á fyrstu diskunum og auðvitað gerðu þeir það, afhverju ættu þeir annars að gefa þá út, ekki eins og þeim sé sama um að tónlsitin þeirra fari útí heim og fólk sé að hlusta á þá, þeir vilja bara pening og pening skulu þeir fá……ef þeir auglýsa sig nó og jú þeir gera það sko heldur betur, (ekki bara korn heldur Incubus, Bizkit, orgy og allt þetta pakk)
Rífist bara í mér en þið vitið öll hvert og einasta ykkar að þetta hérna á undan er alltsaman satt, farið bara á korn.com eða eitthvað álíka og pantið ykkur BOL!!!!