Kanínukjöt er bæði selt innflutt í “betri” búðum (Hagkaup, Fjarðarkaup, Nóatún og sá klassi allur), og ég veit um fólk sem ræktar kanínur til manneldis (reyndar bara fyrir sig og sína, ekki með aðstöðu til að slátra til að selja), svo það þarf ekkert að vera “fyndið” við að eiga kanínukjöt.
Ekkert heyrt um það að það sé ólöglegt að eiga hundakjöt.. það er ólöglegt að eiga lifandi hund í Reykjavík, en ég hef aldrei heyrt það með dauða hunda :P
þetta var frábært, ég notaði reyndar uppskrift sem mamma lét mig fá og laug að kærustunni að þetta væri ný tegund af alifuglakjöti, hún gleypti við því
hehe.. ætti að prófa það bara.. rífa miðann af þegar ég er búinn að borga.. eða merkja það bara sem kjúkling :P
..við gerðum þetta einhverntímann þegar það var einhver skortur á ýsu.. margir Íslendingar bara vilja ekki þorsk þótt þorskur sé miklu betri matur en ýsa, svo mikið af fólkinu sem var að kaupa þorsk af því að ýsan var ekki til bað okkur um að merkja þorskinn sem ýsu svo familían fattaði það ekki ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..