Heyrðu skellur!!! hvað er málið með þig þú ert bara ógeðslega leiðilegur hvernig ætlastu til þess að aðrir þoli þig þú ert mjög smámunasamur og það fer í pirrurnar á fólki!!!
ég er ekkert að vera leiðinleg…! þetta er UNDIRSKRIFTIN mín. Það stendur undirskrift en ekki uppskrifa… lestu þetta hægar<br><br>Þetta er stolin undirskrift
þú ert eitthvað galin því hvað hefur þetta að gera við undirskrift….? ekki neitt því það er uppskriftin sem skiptir máli!!!! já og meðan ég man þá er þessar kökur svaka góðar og endilega prufið líka ronaldo pie sem einnig er á korkum undir matargerð og bakstur eða e-h svoleiðis
ÉG ER EKKI AÐ SEGJA AÐ ÞETTA SÉ STOLIN UPPSKRIFT, ÞETTA ER UNDIRSKRIFTIN MÍN!! ÞAÐ STENDUR “ÞETTA ER STOLIN UNDIRSKRIFT”!!!<br><br>Þetta er stolin undirskrift
jeeebb, ég var kúl. um mig var líka “ég er 10 ára stelpa frá Egilsstöðum. Ég elska bækur og hunda og er doldið í hestum líka. Ég á hund sem heitir Snoppa og er sætasti hundur í heimi! Hún vann fegurðarsamkeppni gæludýra árið 2002!” … *cries* xD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..