Ég fékk örlítið smakk af þessu þá og það var nóg til að ég heillaðist, síðan hef ég verið að bíða eftir uppskriftinni.
Hráefni:
1 kjúklingabringa
½ dós mascarpone-ostur
2 msk. sólþurrkaðir tómatar
safi úr einni sítrónu
30 g furuhnetur
basil frá Engi
steinselja
½ dl balsamik
hvítlauksrif
30 g parmesanostur
salt og pipar
kúskús
½ rauðlaukur
Aðferð:
Skerið kjúklingabringuna í tvennt eftir miðju brjóstinu en passið að hún fari ekki alveg í sundur. Setjið hana í plast og fletjið út með sléttum buffhamri.
Maukið mascarpone-ost í blandara ásamt kryddjurtum og sítrónusafa. Smyrjið þessu svo á kjúklingabringuna. Setjið sólþurrkaða tómata og basilpesto á hana. Rúllið upp bringunni og setjið í eldfast mót og hellið balsamik yfir. Bakið í vel heitum ofni í um 15 mínútur.
Látið meðlætið og sósuna á pönnunni á diskinn. Balsamik-edikið er orðið að sírópi. Gott er að baka heilan hvítlauk með.
Furuhnetupestó:
Aðferð:
Ristið furuhnetur á pönnu eða í ofni.
Setjið hneturnar, basilikum, hvítlauk, parmesanost, ólífuolíu, salt og pipar í blandara
og maukið þar til þetta er hæfilega þykkt (ólífuolían ræður þykktinni).
Gott er að setja pestóið yfir kjúklinginn þegar hann er tekinn úr ofninum eða hafa það í skál til hliðar.
Kúskús sem meðlæti með kjúklingi:
Saxið hálfan rauðlauk og svitið í potti.
Bætið bolla af vatni út í og látið suðuna koma upp. Setjið þá bolla af kúskúsi út í og slökkvið undir eða takið pottinn af hellunni. Hafið lokið á og látið standa í um 5 mínútur.
það besta sem Guð hefur gefið mér……… eru börnin mín