Ef þú ert að tala um klúbbinn sem ég og Holukall ætluðum að halda utan um, þá já hann er dauður. :þ
Við vorum svo miklir slackers og svo mikið að gera í skólanum/vinnunni að við nenntum aldrei að gera neitt í málinu! :(
Hinsvegar er víst klúbbur í IR sem lifir góðu lífi. Við hefðu eflaust getað stofnað svona klúbb sem gæti haft afnot af skóla, gallin er að við erum í sitthvorum skólanum og þeir fáu sem við þekkjum sem horfa eitthvað á anime eru ekki í sömu skólum og við! Þannig að ætla að stofna svona “skóla” klúbb eins og þeir félagar í IR gerðu (sem er langsniðugast) er algjörlega vonlaust fyrir okkur…
Kannski ættu þeir IR menn að fara að auglýsa sig betur eða gera þetta aðgengilegra fyrir aðra sem eru ekki í IR. Eða þá að annað fólk á skólabekk ætti að stofna fleiri svona klúbba.
gera þetta aðgengilegra!? Þetta er opið öllum seinast þegar ég spurði kúbbstjóran….. ja……. að vísu ekki að vera skráð/ur í klúbbinn en það má hver sem er mæta þarna.
Ég hef látið um það bil 7 manns vita af þessu hingað til. Nenni varla meiru þar sem að ég stend ekki á bakvið þetta.<br><br><hr> <p> <i>“If there were no God, it would be necessary to invent him”</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..