þetta er náttúrulega bara það sama og hugmyndin með anime klúbbinn! það þyrfti bara að drífa í að koma einhverju af stað í klúbbnum… *jafnvel þótt ég búi fyrir norðan og er ekki líklegt að ég komist suður til þess að glápa á anime…. jafnvel þótt mig langi til..+
þá verður bara að drífa í þessu! ég bý líka útá landi, en er að fara í skól fyrir sunnan! mér langar geggjað mikið að horfa á myndir með öðru fólki, bara spjalla og eignast nýja vini það væri cool :)
Það voru haldin Animekvöld á hverju miðvikudagskvöldi vorönninna í Animeklúbb Iðnskólans seinustu vorönn. Þið getið búist við því sama á næstu haustönn.<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
úje ;) mins er líka úti á landi en núna ettir smá veru á AK þá er minn að reyna komast í IR svo PLZ seigjið mér hvar ég kemst í þennan klúbb í Iðnskólanum ;)
Það mun ekki fara framhjá þér býst ég við. Annars mun ég pósta hérna bráðum link á vefsíðu klúbbsins þar sem vefsíða klúbbsins er að verða tilbúin.<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
vona að einhver sé enn að kíkja á þennan kork. Það sem ég er að taka eftir er að IR anime klúbburinn er bara starfsræktur á skólatíma (haust og vor) en ekki um sumar. Ég myndi alveg vera til í að halda anime kvöld í kjallaranum mínum en ég held það komist ekki meira en svona 13 manns og það væri svona max ef ég ætti að redda sætum fyrir framan 30“ sjónavarpið mitt eða 21” tölvuskjáinn minn. Svo ef einhver er með uppástungur send a mail.
Já, ég man eftir þessum anime kvöldum þarna í IR. Því miður ætti ég ekki nógu oft en það var nú gaman þegar maður gerði það….. fólkið þarna mætti nú spjalla aðeins saman að vísu…..<br><br><hr> <p> <i>“If there were no God, it would be necessary to invent him”</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..