Hérna ég var að horfa á þessa mynd í gær… Og var að velta því fyrir mér hvort einhverjir hérna hefðu séð hana og hvað þeim finnst um hana?…
Mér persónulega finnst hún hafa mátt vera lengri… fannst þeir vera með of mikið efni á stuttum tíma… Var ekki að fíla Goku heldur og fannst loka bardaginn mega vera lengri…
Hugi.is… ef þú ert ekki kaldhæðinn þá áttu ekki heima hér…
Ömurleg, fylgdi EKKERT söguþræðinum. Var bara total bullshit. Niðurlægðu kamehameha með því að breyti því í aumingjalegasta eld-impression sem ég hef séð. Var bara gjörsamlega hrikalegt.
hún hefði getað verið mikið þá meina ég MIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIKIÐ betri en ég hló og hló þegar að ég sá Piccolo :P hann var epic annars já var ekki að fíla Goku, Þetta varð bara að eithverju rugli í endan :S
Hún var fokking ömurleg. Þeir flæktu conceptið bak við Chiblasts (ég býst við því að það sé of einfalt að safna bara orku í bolta sem maður skýtur svo). Svo var Goku meira eins og samblanda af Goku og Gohan. Einnig náðu þeir ALGERLEGA að klúðra Kamehameha árásinni OG því hvernig hann drap Piccolo. Ég meina, þetta var 1000x harðara í anime-inu. Að lokum er ég rosalega ósáttur með Oozaru. Þeir létu hann vera eins og fokking undirmann Piccolos og hann var pínku-fokking-lítill. WTF?!
Ég horfði á hana í flugvél, hafði val á milli að horfa the notebook, einhverjar nokkrar aðrar eða Dragonball evolution.
Fyrir utan það að enginn af þeim gat flogið, öskrin voru pempíuleg(ekki uppfull af karlmennsku eins og í þeim örfáu þáttum sem ég hef séð), allir leikarar voru svo hollywood-legir eitthvað að það hálfa væri nóg, söguþráðurinn var fyrirsjáanlegur og virtist vera flýtt rosalega.. var þetta ágæt mynd.
Bætt við 6. janúar 2010 - 21:02 Til að það fari ekki framhjá neinum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..