Var að velta því fyrir mér hvort að einhver vissi hvernig síðan anime.is virkaði. Það væri snilld ef einhver myndi nenna að útskýra fyrir mér hvernig þetta virkar…
OHAI, MÆLI MEÐ AÐ KOMA Á IRC OG POTA Í SINKLEIR EF ÞÚ VILT TALA VIÐ EIGANDANN, ANNARS GET ÉG SVO SEM TALAÐ VIÐ ÞIG OG RELAYAÐ ÞVÍ TIL HANS EF ÉG TEL ÞAÐ VERA ÞESS VIRÐI AÐ EYÐA HANS MIKILFENGLEGATÍMA Í UMRÆÐUEFNIÐ.
Annars unbanna bottarnir á rásinni öll bönn sjálfkrafa á 2klst fresti, þannig ef þú ert ekki á bann lista hjá bottunum þá ætti að vera lítið mál að komast inn.
Ég verð samt að segja að þetta var ekki eitthvað sem ætti að permabanna fyrir. Einn maðurinn þarna var með einhver leiðindi við mig svo ég sagði ‘Æji fokkaðu þér’.
Nei Elvar veistu hvað þú átt að gera frekar er að kaupa The Slayers á DVD eins og maður gerði nú sjálfur um jólinn og nokkur önnur anime box. Nei ok on topic sjálfur nota ég ekki anime.is einhvað mikið frekar fluffy.is og útlenskar síður. ;P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..