Ég er að leita að einhverju góðu, spennandi og anime sem getur algjörlega lætur mann fá gæsahúð. Það sem ég er búinn að horfa á / Er að horfa á. Naruto One Piece Bleach Kateikyoushi Hitman Reborn Tokyo Underground Darker Than Black og fleira, endilega komið með ábendingar.
Bætt við 3. nóvember 2009 - 12:48 Og GTO (Great Teacher Onizuka). Svo var ég að horfa á eitthvað um daginn en get ómöglega munað hvað þættirnir hétu :/
ja breytist nátturlega þegar hunter exam er búið. Ég mæli alveg hiklaust með hunter x hunter líka. Sérstaklega arcinu þegar þeir fara í nokkur skonar battle tower til að safna pening :p
Án efa Tengen Toppa Gurren Lagann!! líka Umineko no Naku Koro ni. Allavega fyrstu þættirnir. Ég fékk epic / kickass gæsahúð á því að horfa á Eureka 7. Og ég var alltaf: FUCK YEAH! þegar ég var að lesa Berserk mangaið. FMA mangaið, betra en báðar seríunar samanlagðar. Kara no Kyoukai er líka gott stöff. Og ekki gleyma Makoto Shinkai myndunum, og Miyazaki.
FMA2, verður að sjá það, Spice and Wolf, Avatar: Last Airbender (þó að sumir neiti að það sé anime) Fairy Tail (bara komnir nokkrir þættir, en ég held að það sé í lagi),
Og ef þér vantar manga, þyrftirðu að lesa Dangeki Daisy, ef þér vantar eitthvað til að hlæja af.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..