uhm ok. Eitt af bestu í ár? Fínt anime (og það sem eg hef lesið af manga) en vá nei finnst þetta algjörlega ekki eitt af bestu anime í ár. By the way þeir sem þola ekki one piece ættu að halda sig fjarri því þetta er mjög líkt.
Dæmi um það sem mér finnst vera gullmolar á þessu ári:
það fer mikið eftir persónlegum smekki hvað fólki finst gott t.d af Anime sem þú nefndir þá fanst mér bara eitt gott og það er fma2 ég hefði set í staðinn Shangri-la og Regios
Ef þér fannst bara eitt gott af þessum þremur þá þarf ég að muna að horfa aldrei á neitt sem þú mælir með xD
Bætt við 14. október 2009 - 16:57 By the way hvernig geturðu verið búinn að mynda þér skoðun á þessu efni eftir 1 þátt af því öllu? Þar að segja ef þú hefur horft á þetta yfirhöfuð.
Mér finnst þetta anime vera algjör gullmoli. Æðislegt að sjá manga sem maður er búinn að lesa og fíla vera adaptað í kickass anime. Ég dó þegar Dingdongið kom þegar Lucy opnaði portalið
sá þessar bækur í nexus bara í gær og það kom mér soldið á óvart hversu líkt þetta var One piece og eiginlega bara sömu draw styles enn samt er þetta ekki gert eftir Eiichiro Oda.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..