Hvad langar thér ad sjá? Kannagi er held ég fyrir fólk sem filar love hina… Lika chobits. ^^ & svo ef thu filar one piece segi ég naruto & bleach. Annars mæli ég sjálf alltaf med blood+, death note og claymore.
Hmm, horfðu á…. Eureka 7 Berserk Tengen Toppa Gurren Lagann! Lucky Star Baccano! Clannad Cowboy Bebop Eve no Jikan Hayao Miyazaki myndinar Makoto Shinkai myndinar FLCL Tokyo Magnitude 8.0 Mushishi Pokémon Wolf and Spice
Bætt við 3. október 2009 - 22:49 og ef maður fílar stöff eins og Clannad og Vampire knight þá pottþétt Honey & Clove
annars: Juuni kokki(Twelve Kingdoms): Mjög gott ævintýra-anime, mjög falleg og þroskuð saga
Welcome to the NHK!: Um gaur sem er að díla við þunglyndi og annað slíkt, samt frábær húmor í því.
Darker Than Black: Skemmtilegt anime í anda Heroes(Ímyndaðu þér heroes, en það er actually cool og ekki illa skrifað)
Honarable mentions: Cowboy Bebop, Elfen Lied
Btw, þetta eru bara animes sem eru mest í minni hjá mér.. En það er alveg til fleira (ofc)
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..