Bætt við 9. febrúar 2009 - 20:42 En þó sjálfum fannst mér trinity blood ömurlegt anime og air gear ömurlegt manga (lagði ekki i anime) svo ég er kannski ekki sá besti til að mæla með einhverju fyrir þig enda greinilega ekki með sama smekk. En þó sumt af því sem ég mældi með finnst mér persónulega sjálfum ekkert sérstakt en miða við það sem þú horfir á gæti þér þótt það skemmtilegt eða allavega skemmtilegra en mér t.d. Nabari no Ou.
Mér fannst Air Gear mjög gott anime, enda er ekki mikil gleði í að lesa orð á meðan einhver gaur er á superadvanced línuskautum. En anime-ið var worth it, að mínu mati.
Sorry, eina animeð sem ég horfi á er Bleach, Spice and Wolf, Tantei Gakuen Q (sem er osom, btw) og Avatar:The Last Airbender (þó ég sé ekki viss um hvort það teljist með. Allt samt þess virði að horfa á, finnst mér. Sérstaklega TGQ.
En samt alvarlega: Avatar er bandarískt og framleitt af Nickelodeon. Það er ekki fræðilegur möguleiki að það sé hægt að telja það anime. Ég er hins vegar ekki að segja að það séu lélegir þættir, efast ekki um að þeir séu ágætir.
oh? og hvaða efni á að vera svona mikið æðra þessum þáttum að þeir teljist sem crap sem samanburður? Væri gaman að sjá svipaðann lista yfir gott efni frá þér
*Tek þó fram að ég er sammala þér með að sumir af þáttunum sem þú nefndir séu lélegir*
Here's a few from the tip of my tongue, Saikano, Wolf's Rain, Lucky Star, Twelve Kingdoms, Gundam Wing, Rurouni Kenshin - Reminiscence, Fullmetal Alchemist, Cowboy Bebop, Berserk, Hikaru No Go, Last Exile, Full metal panic, BECK og margt annað :p
jæja get allavega verið sammala þér að nokkru leiti en að öðru er ég ósammala t.d.
Twelve kingdoms er frábært Cowboy behop er classic Hikaru no go er ágætt Full metal panic er ágætt, besta mecha anime sem ég hef séð (hata samt mecha yfirhöfuð)
*er semsagt sammala að þessir þættir eru hinum æðri en:
FMA myndi flokkast sem overrated crap hjá mér (Code geass t.d. klarlega betra) :p
En rest hef ég bara séð örfáa þætti eða ekkert svo ég get ekki dæmt um það. Nokkra af þeim langar mig þó ekkert að sjá t.d. Lucky star, Beck og Gundam wing
frekar ósáttur að þú sért að setja code geass í sama flokk og naruto, bleach, one piece og það rusl… En Code Geass fannst mér frekar undirestimated. Plottið í þessu var uppá sitt besta. Vampire knight er shoujo og heppnaðist vel undir þeim flokki en sería 2 var samt skárri að horfa á :P
Hvernig er Codea Geass, Naruto, Bleach og Death Note overrated þegar þetta er ALLT SHOUNEN! og það á meðal, ALLT gefið út af shounen jump, sem eru frægustu manga publishers í japan ? Hvernig getur þetta staðist ? Overrated my ass. Anime verður bara frækt útaf því að margir horfa á það, ekki bara útaf það var ákveðið. Þá stenst engann veginn að það sé overrated. Þetta er ekki bara mitt álit heldur álit allra sem horfa á þetta “overratedpieceofcrap.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..