meh anime sem ég datt inn í þrátt fyrir að vera varla minn smekkur voru t.d.
Busou Renkin & Hayate the Combat Butler
Ennþá að velta því fyrir mér af hverju ég horfði á þetta…
—
Sérstökustu manga sem ég er að lesa atm er klárlega sundome, my balls og yakuza girl en ég hef svo sem gaman af þeim öllum :p
Bætt við 9. desember 2008 - 15:38 já ég vil bæta hikaru no go inn í anime og manga flokkinn yfir eitthvað sem er ekki minn smekkur en ég hef samt lúmskt gaman af
Naruto, fyrst þegar ég sá það hélt ég að þetta væri eitthvað leiðinlegt manga eins og One Piece, sem mér finnst persónulega leiðinlegt, en svo leiddist mér einn daginn og fór á bókasafnið og viti menn, ég er komin á kalfa 426 eða 427 í dag!!
If there is one eternal truth about politics, it is that there is always a dozen good reasons for doing nothing
þá hefurðu nú ekki horft á/lesið mikið af one piece. Svo sem alveg skiljanlegt miða við að mér fannst það taka alveg 100+ þætti bara að fara í gang. En ég er á þætti 380 í dag og mangað er það mest spennandi af þessum stærri shounen serium í augnablikinu (bleach & naruto etc).
Ef þú ert með furðulegan smekk þá er ég með furðulegan smekk af því One Piece er uppáhalds anime mitt og 380 þátturinn var frábær maður gat ekkert annað en vorkennt Brook
satt og svo er hann bara svo mikill snilldar karekter. djöfull var ég ánægður það sem hann sagði þarna í lokinn meina það verður nóttulega bara grín þegar þeir fara í næstu borg og einhver beinagrind með að seigja brandara xD
get alveg kvittað undir það en persónulega finnst mér naruto og bleach ekkert betri hvað það varðar :p
One piece vissulega fer frekar hægt í gegnum sögu en sagan eins og hún er í augnablikinu er epic og hlakkar mig ekkert smá að sjá þessa manga kafla sem anime á meðan mér gæti ekki verið meira sama um naruto og bleach kaflana. Það er bara svo mikill munur á spennu og skemmtun í þessum shounen serium að minu mati
Finnst naruto einnig verra með þessa endalausu fillera, nú t.d. á einn að byrja á 17 des minnir mig og það var einn að klárast fyrir mjög litlu síðan.
Já, þar sem ég las Naruto mangað fyrir löngu og bíð alltaf eftir skemmtilegum arc (eru að ljúka einu af mínum uppáhalds) og ég sleppi alltaf fillers. Annars finnst mér Shippuuden betra en upprunalega Naruto.
Ræðst kannski af því hvenær og hvernig maður kemst inní söguna.
Tad bjanalegasta anime sem eg hef nokkur timan sed er Welcome to the N.H.K. Ef enginn fjallar tad um mann sem er med vidattufaelni og er alltaf inni herbergerginu sinu. Gerist vinur gaursins i naesta herbergi og saman akveda teir ad bua til Hentai tolvuleik. HRAEDILEGT, en eg horfdi a tad, fullt ad asnalegum brondurum og alles.
Ég byrjaði á því að horfa eitthvað á Naruto því að bekkjarbróðir minn sagði að þetta væru góðir þættir. Og svo fór ég að lesa Tsubasa, Beast Master, Bleach og Air Gear.
Þú veist hvað fan service er, eins og vel flestir sem þetta áhugamál sækja, en Kanokon gengur lengra. Það er super ecchi, boardering on Hentai, en er þó ekki alveg. Það er endalaust af fan service (panty shots, cleavege, boob shaking) og þess háttar… Ágæt seria samt.
Nei ,ekki endilega, það er til ýmiskonar, en mest af fan service er eitthvað af þessu sem ég nefndi, eða kannski er það vegna þess að fanservice er mest áberandi í ecchi anime/manga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..