Vá ég var að horfa á nokkra af gömlu þáttunum og djöfullinn er soundtrack'ið 100x betra :| Soundtrackið í shippuuden er algjör niðurgangur miðað við gamla soundtrackið, maður lifir sig svo inn í þættinna við það
ég var nokkrum sinnum við það að fá hjartaáfall meðan ég var að horfa á Naruto og hlustandi á soundtrackið “The Rising Fighting Spirit” VITUM ALLIR HVAÐA SOUNDTRACK ÉG ER AÐ TALA UM
fokk hvað ég svara seint, en fokk hvað ég fæ mikinn hroll frá því að hlusta á þetta. Þegar þú heyrir Fighting Spirit í þáttunum þá veistu að shit is going down!
Ég hata ekki Naruto og ég hef oft fullyrt það að eina ástæðan fyrir anti-Naruto herferðinni minni var vegna þess að það voru aðilar, eins og þú, sem að tóku það svo nærri sér - voru svo viðkvæmir.
Líklega óþarfi að segja að ég er löngu kominn yfir það - en ekki sumir, augljóslega.
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..