Þó introin séu oftar en ekki flott í örðum animeum, eru titillögin nær undantekningarlaust andstæða þess. Það er hinsvegar ekki tilfellið í Afro Samurai, enda sjálfur RZA við stjórnvölinn í tónlistinni þar.
Bætt við 26. ágúst 2008 - 22:31 Annars er Azumanga Daioh introið definitely klassík.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Eiginlega leiðinlegasta anime sem ég hef séð. Þess vegna finnst mér forvitnilegt að vita hvað aðrir sjá við það. Ekki það að ég hafi fordóma gagnvart samurai-a splatterum, mér finnst t.d. fyrstu bækurnar af Lone Wolf and Cub (reyndar manga) frábærar. Afro-samurai virðist bara snúast um svalar pósur og endalausa toppun á sínum eigin furðulegheitum (bangsagaurinn kórónaði þetta allt saman), enginn almennilegur söguþráður eða persónur til að halda athyglinni, og heldur engin tilþrif aðalsöguhetjunnar við að bjarga sér með óvæntum ákvörðunum og hugvitsemi (sem er helsti styrkur LW&C). Mér dettur helst í hug að Afro-Samurai sé af sama meiði og grínmyndin Snakes on a Plane, ég sé bara ekki nógu sjóaður í anime til að fatta brandarann.
Cowboy Bebop er með langflottasta intro-myndbandið en Serial Experiment Lain er með besta lagið. Reyndar fyndist mér Cowboy Bebop vera með besta lagið líka ef þeir hefðu komið saxafónsólóinu af OST-plötunni inní introið og stytt lagið einhvern veginn öðruvísi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..