Lesa Rurouni Kenshin og ég er að fara að byrja að horfa á eitthvað nýtt.. Er með claymore og gantz en nenni einhvernveginn ekki að byrja á hvorugu, þótt þetta sé örugglega fínasta anime..
Var að klára að horfa á FMA aftur. Er að fylgjast með Naruto, Yotsuba& og Blade of the Immortal manganu og ekki að horfa á neitt í augnablikinu. Myndi alveg þiggja ábendingar. :)
Er nú ekki að lesa neitt eins og er en er að horfa á þónokkuð, reyni oftast að horfa á fyrstu 3 þætti á eins mörgum seríum og ég get til að áhveða hvort það sé eitthvað sem maður mundi geta horft á til enda.
Antique Bakery Natsume Yuujinchou World Destruction Strike Witches Zoku Sayonara Zetsubou Sensei Rozen Maiden ofl.
Klára allt það sem AR tilnefndi sem og reynar að komast yfir allt shounen-jump ruglið. Svo er það notla Cheese og Shoujo Beat sem maður les af kappi ;)
Verst að mjög lítið af Cheese manganu er scannað :(
Naruto (+manga) Bleach (+manga) One Piece (+manga) Code Geass T2 Hajime No Ippo (Búinn með anime er að lesa manga, er á 550) Hellsing ova (þegar það kemur út einu sinni á ári eða svo) Prince of Tennis ova Vampire Knight (bara manga hingað til) Inu yasha (ekki að fýla það -,- ) Hunter X Hunter (manga þegar það kemur út)
Svona í augnablikinu er þetta í það helsta er að leita mér að einhverju til að horfa á atm
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..