þú ættir eiginlega að þakka mér, allir hérna að of credita shitið þitt, VÁááá meistara verk, hvernig ættlaru að læra ef einginn sparkar í rassgatið á þér, taktu þennan hatur þinn sem að ég veiti þér og eiddu honum í að rústa teiknustílnum þínum og verða super saiyan góður, æfðu þig mega mikið vertu super góður og rústaðu mér ekki væla í mér Stúðu mér og mínum ömurlegu teiknihæfileika hæfileikum með pure training, einginn verður góður að teikna nema að hann dæmi sig suepr mikið dæmi öll mistök sem að hann finnur og lagar það, ef að allir eru alltaf að klappa þér á bakið læriru ekkert, það sama á við alla hérna á huga allir uppdópaðir af hrósi fyrir eitthvað sem að á ekkert hrós skilið og allir halda að þeir eru masters,
Dæmdu þig láttu aðra dæma þig ekki lifa í vernduðu umhverfi þar sem allir fallegu hugararnir kúka yfir fólk einsog mig sem að benda þér á alvöru stöðu þína.
Einsog erik larsen segir sjálfur, (Gaurinn sem gerði savage dragon) 99 afhverju 100 myndasögum sem að fólk sendir honum er drasl, því að allir halda að þeir eru meistarar bara því að þeir fá hrós frá random fólki, það er eiginlgea skilda mín að segja þér að þú suckar, svo að þú lærir og verði betri
Bætt við 29. mars 2008 - 18:34
og já bíst við svari einsog mmememe þarft ekki að kúka yfir mig þannig að ætla að svara bara núna í staðin fyrir seinna, ég kúka yfir þig því að allir hrósa þér suepr mikið einginn bendir þér á villur ekki nema von að þú telur þig teikna vel, en þú gerir það ekki simple as that, tieknar eiginlega frekar ílla, Ekki taka því nærri þér að einhver segi þetta taktu það til þín og lærðu Dæmdu þig meira en ég dæmi þig, það er þín ábyrgð að dæma þig til að vera betri ekki lifa í sjálfsblekkingu því að einhver annar segir þér að þú ert super góður það er eiginlega bara heimska