Eftir 1 min á google, þá skilst mér að þetta sé síða sem að finni torrentin og allt það fyrir þig og downloadi þessu svo og setji þetta á einhvern dedicated server. Hljómar einsog alger sóun á pening fyrir mér.
snjall er bara snjall og ekkert annað… nema kannski stundum.
þetta er svona direct download held ég. er ekki sjálfur áskrifandi en ég hef kíkt inná www.narutofan.com (það eru fleiri nema nota þessa mest) og þar er þetta svona direct download. þú þarft ekki að vera áskrifandi fyrir manga kafla en ef þú ætlar að ná í heilar bækur í einu eða anime þætti þarftu að borga fyrir það.
Það er bara spurning hvað maður gerir þar sem það er einfaldlega ekki hægt að opna port fyrir irc eða torrent þar sem ég bý. Á heima á stútentagörðum sem fordæma torrent og download. Gæti verið sniðugt, svo maður geti allavegana filgst með
ég er alveg sammála því sem segir í þessu bréfi. En vandamálið er að ég þarf eiginlega á direct downloads að halda til að geta horft á anime vegna þess að þar sem ég bý er ekki hægt að nota irc né torrent vegna þess að portin eru öll blockuð, þetta er gert af njörðunum þarna til að menn séu ekki að downloda af torrent.
alveg hreint ömurlegt system, er alvarlega að íhuga anime-plus ef ég finn ekki aðra lausn á þessu
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..