ég fór í nexus og ætlaði einu sinni að kaupa Akira á DVD, en þá var mér sagt að DVD þarna virkaði bara í DVD frá bandaríkjunum, ég bara verð bara að vera viss, er það satt???
nei þettað á ekki að vera satt sko. þeir eru kannski að tala um nýja staðallinn en hann er reindar bara á dvd spilurum ekki drifum. en flest allir dvd spilarar og öll dvd drif geta náttúrulega skipt um region. eins og myndir frá USA eru á region 1 en myndir frá evrópu á 2<br><br>[Rs]McFlip [Private]1337.Snipe
ja það geta flest ef ekki öll drif skipt um region en á meðan það er ekki crackað eða hreinlega region free þá geturu bara skipt um nokkrum sinnum þartil regionið læsist
Já það er satt. Þeir panta allt sitt DVD efni frá bandaríkjunum enda er það eini staðurinn þar sem er eitthvað að hafa af anime á DVD! Þú getur beðið í einhver ár allavega þangað til Akira kemur út á DVD hérna í Evrópu! Þú verður bara að eiga region-free DVD spilara eða crackað DVD-drif, það er það eina sem vit er í. Að kaupa region læstan DVD-spilara er ALLTAF tapaður peningur og slæm fjárfesting að mínu mati. Persónulega á ég Akira á DVD og er bara mjög ánægður með R1 diskinn minn! ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..