Saikano, Ergo Proxy, Death Note, Last Exile, Kimi ga Nozomu Eien, Night Head Genesis, Maria sama ga Miteru, Strawberry Panic, Kannaduki No Miko, RahXephon, Shuffle!, Shingetsutan TsukiHIMe, Chrno Crusade, Berserk.
Bætt við 17. október 2006 - 20:56 Mæli stranglega með “Saikano” það er besta anime sem ég hef séð :o
Fer svosem eftir því hverju þu ert að leita ég myndi segja The Melancholy of Haruhi Suzumiya - Comedy (fyrsti þáttur er voðalega weird annars Snilld) School Rumble - ágætis Comedy Fate/Stay night - Action/Drama Hellsing - Action Gunslinger Girl - Characterar InuYasha - Shounen Action
Bleach, Full Metal Alcehmist, Berserk, Trinity Blood, Hellsing, Eureka Seven, Ergo Proxy, Elfien Lied, Basilisk ágæt, Fate Stay Night og ofc Hajimo No Ippo.
Inu yasha, Kiba, ouran hogh school host club Utewarerumono, bokura ga ita, saiunkoko monogatari, Nana, wallflower(Yamato Nadeshiko Shichi Henge) og school rumble:)
nadia: secret of blue water, saikano, allar studio ghibli/miyazaki myndirnar…uhm, ranma 1/2, maison ikkoku…ég er hrifnust af gömlu anime, finnst þetta nýja meira og minna klón af hvert öðru.
Þá hefurðu ekki séð Urusei Yatsura eða Castle of Cagliostro eða Castle in the Sky eða Nausicaa of the Valley of the Wind eða Heidi eða Marco eða My Neighbour Totoro eða Skot á mark eða Kalla í knattspyrnu…
Ah þegar þu minnist á Skot og Mark minnir mig á Nostalgíu fílínginn sem ég fékk þegar ég fann þetta á Mireille um daginn!
Án efa flottasta sería fra upphafi!
og bara svona in-case ef einhverjum langar að finna það þá heitir það L'école des Champions Alveg þess virði að ná í, þó þetta sé ósubbað og franskt ;)
sko þetta fjallar um þessa unglingsstelpu sem var nýbúin að missa móður sína og átti heima í tjaldi út í skógi en svo breytist það… og svo er eiginlega pínu erfitt að útskýra sko
hvað er eiginlega málið með það að hann gengur í kvenmannsfötum? ^^ ég hélt alltaf fyrst að þetta væri stelpa :Æ plís ekki spoila neinu, ég er að byrja að horfa á 19. þátt ^^
haha já sérstaklega þarna í þættinum “Yuki's a Messed Up Snake!” þegar hann kemur fram fyrst ^^ þegar hann, Shigure og Hatori eru að skoða einhverjar myndir frá yngri árum og svo kemur svona “flash-back” og hann er talandi eitthvað um það að sofa hjá öðrum strákum og ég var bara: ,,wh00t???"
Skemmtilegt að þú sjáir það strax út frá þeim þrem þáttum sem eru komnir. Jújú, þetta virkar alveg skemmtilegt en þú getur ekki hafa séð margt fyrst þú getur dæmt svona fljótt…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..